Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đồng chí Vũ Hồng Duy - Phó bí thư Thường trực, Phụ trách Huyện ủy thăm và chúc mừng các tổ chức tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

31/01/2024

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 31/01, (tức ngày 21 tháng chạp năm Quý Mão), Đoàn công tác đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện do đồng chí Vũ Hồng Duy - Phó Bí thư Thường trực, phụ trách Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới các cơ sở tôn giáo trực thuộc của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện.


ygjf.png
Đoàn thăm, chúc mừng Chi hội Tin lành Việt Nam (miền Nam) Ia Sol, xã Ia Sol

Cùng đi có đồng chí Trần Thị Lệ Hằng – Phó chủ tịch Uỷ ban MTTQVN huyện, đồng chí Nguyễn Công Cự - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ huyện và đại diện Đội an ninh Công an huyện.

 Đoàn đã đến thăm và chúc tết 06 tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện, gồm: 03 Chi hội Tin lành Việt Nam (miền Nam) (Chi hội Bôn Sô Ma Hang, Chi hội Ia Sol và Chi hội Plei A Thai), 02 Giáo xứ (Giáo xứ Plei A Thai và Giáo xứ Phú Thiện), Giáo họ Giáo họ Plei Plôk và Cộng đoàn Phao lô Phú Thiện.

Tại các điểm đến thăm, Phó bí thư Thường trực, phụ trách Huyện ủy Vũ Hồng Duy đã thân mật thăm hỏi, chúc các chức sắc, chức việc và toàn thể tín đồ các tôn giáo đón năm mới Giáp Thìn vui tươi, an lạc và hạnh phúc; ghi nhận và đánh giáo cao sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo trực thuộc tại địa phương trong quản lý điều hành các hoạt động tôn giáo đồng hành cùng chính quyền chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; đồng chí cũng cho biết thêm, trong thời gian đến sẽ quan tâm chỉ đạo các cơ quan và chính quyền cơ sở tại địa phương tiếp tục tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo sinh hoạt đúng với mục đích tôn chỉ của giáo hội và đúng quy định của Pháp luật. Ngoài ra, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương huyện Phú Thiện thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội; đồng thời tổ chức tốt các hoạt động tôn giáo phù hợp với văn hóa truyền thống của địa phương đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần, tín ngưỡng của nhân dân.

Đón tiếp Đoàn chu đáo, trọng thị, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện bày bỏ niềm vui mừng vì năm nay giá nông sản cao, nhất là lúa và cây khoai lang nên kinh tế gia đình của bà con từng bước được ổn định, giúp bà con vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid 19; đồng thời cũng đã cảm ơn các cấp ủy Đảng và chính quyền đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các hoạt động tôn giáo được diễn ra thuận lợi theo Hiến chương, Điều lệ tôn giáo. Đại diện các tổ chức tôn giáo trực thuộc cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc tết và kính chúc sức khỏe các đồng chí trong Đoàn và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên sang năm mới đạt được thành công mới, sức khỏe an vui trong mùa xuân mới. Khẳng định niềm tin vào các cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp và sẽ tiếp tục đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào  thi đua yêu nước, chung tay xây dựng huyện nhà phát triển.
Ý Đạt

Chuyên mục