Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Thường trực Huyện ủy Phú Thiện thăm hỏi, tặng quà người có công nhân dịp 27/7

28/07/2023

Sáng ngày 24/7, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Phú Thiện gồm các đồng chí: Nguyễn Hoàng Phong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Trịnh Văn Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng thương-bệnh binh, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Cùng đi còn có đại diện các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, các ban ngành có liên quan, đại diện cấp ủy, chính quyền các xã Ia Hiao, Chrôh Pơnan, Ia Peng, Ia Piar, Ia Yeng.


BTG-1.jpg


        Thường trực Huyện ủy và thành viên đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình: ông Nguyễn Văn Bảy - Thương binh xã Ia Hiao; ông Trịnh Khắc Trợ - Thương binh xã Chrôh Pơnan; ông An Viết Khải - Thương binh xã Ia Peng; bà Kpă H’ Nhen - Có công cách mạng xã Ia Piar; ông Siu Cam - Bệnh binh xã Ia Yeng.

Tại các gia đình đến thăm, Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình, động viên tinh thần, vượt qua khó khăn bệnh tật để sống hạnh phúc cùng gia đình. Đồng thời, các đồng chí Thường trực Huyện ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, vận động con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Bên cạnh các đồng chí cũng đề nghị các ngành chức năng, cấp ủy, chính quyền các xã trên địa bàn cần tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách người có công; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn góp phần chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống.

Lê Xuân Tám

Chuyên mục