Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Trần Quốc Toản

07/09/2020
Hòa chung trong không  khí tưng bừng, phấn khởi của giáo viên và học sinh cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 5/9/2020, thầy và trò trường THCS Trần Quốc Toản, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Về dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Ngọc Thành- Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Phú Thiện, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bảo hiểm xã hội, Hội khuyến học, các doanh nghiệp, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.
Mở đầu chương trình khai giảng là lễ đón chào 199 em học sinh khối lớp 6, tiếp đó là lễ chào cờ diễn ra thật trang nghiêm. Sau lễ chào cờ, các đại biểu và giáo viên, học sinh nhà trường đã được nghe đọc thư chủ tịch nước, chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh nhân dịp khai trường và diễn văn khai giảng. Trong bài diễn văn đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường THCS Trần Quốc Toản, thị trấn Phú Thiện đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời, cũng nêu lên những mục tiêu mà nhà trường cần phấn đấu đạt được trong năm học 2020-2021.
             Nhân dịp này, Hội khuyến học huyện và thị trấn Phú Thiện đã trao 2 suất học bổng; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Lê Hoàng Tiến, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phương Đông tặng 6 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của nhà trường. 
Tại đây Ông Đỗ ngọc Thành- Chủ tịch HĐND huyện đã lên đánh trống khai trường đón chào năm học mới 2020-2021.
Buổi lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể Cán bộ, Giáo viên và Nhân viên trường THCS Trần Quốc Toản, thị trấn Phú Thiện tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới./.

Chuyên mục