CHUYÊN MỤC

Nhằm thực hiện tốt chính sách đối với quân nhân xuất ngũ, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, sáng ngày 23 tháng 01 năm 2019, tại Uỷ ban nhân dân xã Ia Hiao đã tổ chức buổi gặp mặt 16 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2018.
03435de69c7f7f21266e.jpg
Tại buổi gặp mặt, các quân nhân được nghe Đ/c Nguyễn Ngọc Sáu – Chủ tịch UBND xã  phát biểu ý kiến biểu dương các đồng chí quân nhân trong thời gian tại ngũ không vi phạm nội quy làm ảnh hưởng đến địa phương. Bên cạnh đó Đ/c Nguyễn Ngọc Sáu yêu cầu các chiến sỹ khi trở về địa phương phải luôn phát huy bản chất người chiến sỹ cách mạng, sống – làm việc theo hiến pháp và pháp luật của nhà nước, chủ trương, chính sách của Đảng, luôn là điểm sáng đi đầu trong các phong trào hoạt động của địa phương.  Nghiêm túc đăng ký quân nhân dự bị và sẵn sàng tập trung khi có lệnh động viên huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu.
Đến với buổi gặp mặt gia đình quân nhân xuất ngũ Đ/c Nguyễn Văn Thanh đã thay mặt cho các gia đình có quân nhân xuất ngũ gửi lời cảm ơn đến Lãnh đao Đảng ủy –HĐND – UBND xã.
Thay mặt cho 16 Quân nhân xuất ngũ Đ/c Nguyễn Văn Tâm đã cảm ơn lãnh đạo xã nhà đã quan tâm và xin hứa sẽ cố gắng tích cực góp phần tham gia các hoạt động của địa phương.
 Ngoài ra, các quân nhân còn được Đảng ủy – HĐND – UBND xã tặng quà.
 abac504391da72842bcb.jpg
Cuối buổi lễ thay mặt lãnh đạo  xã, đồng chí Trần Thị Minh Hiền – Phó BT thường trực Đảng ủy xã, mong muốn các thanh niên khi trở về địa phương cần sớm có định hướng, tiếp tục học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, sản xuất để có thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình, tham gia các hoạt động của địa phương để luôn thể hiện hình ảnh tốt đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của toàn xã./.
                                           Đức Tân
 


 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.