CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 19/4/2019, Thường trực HĐND xã IaPiar phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại diện các trường học trên địa bàn xã tổ chức chương trình “Hội nghị đối thoại Đại biểu HĐND với trẻ em xã IaPiar năm 2019”, tại Hội trường chung UBND xã.


Tham dự buổi đối thoại có đồng chí Đặng Qúy Thiều – Phó bí thư thường trực xã, đại diện UBND, HĐND, các ban ngành đoàn thể xã, giáo viên – Tổng phụ trách Đội các trường và 38 em học sinh đại diện cho các trẻ em trên địa bàn xã.
Tại buổi đối thoại, các  Đại biểu HĐND đã trực tiếp trả lời và giải đáp hơn 15 câu hỏi đặt ra và có những định hướng giúp các em bổ sung những kiến thức pháp luật để bảo vệ bản thân. Các câu hỏi tập trung xoay quanh vào nội dung: Luật trẻ  em, việc chăm sóc và giáo dục trẻ em, công tác giáo dục và đào tạo, địa điểm vui chơi, giải trí cho trẻ em….
Qua cuộc đối thoại, giúp các em bày tỏ những quan điểm tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình về thực hiện quyền trẻ em và những vấn đề mà các em đang quan tâm, trang bị cho các em kĩ năng thực hành xã hội, nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên nhi đồng về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc rèn luyện tu dưỡng, trau dồi tri thức để trở thành con người có ích cho gia đình và xã hội.
 
57209245_307566563475356_1189747726728822784_n.jpg
 
Cũng trong dịp này, HĐND xã cũng đã trao tặng 38 suất quà cho các em học sinh tham gia buổi đối thoại./.
 
Nay - H'Brơn
(CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar