CHUYÊN MỤC

Được sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân xã, Chiều ngày 6/3/2019 Hội liên hiệp phụ nữ xã Iapiar đã tổ chức tọa đàm ngày quốc tế phụ nữ . Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm văn Phương – Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Bùi Ngọc Hoa – Chủ tịch Hội LHPN xã và hơn 40 hội viên trên địa bàn xã.


Tại buổi tọa đàm các đại biểu về dự đã cùng nhau ôn lại sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thống của cuộc khởi nghĩa Hai bà trưng biểu tượng người phụ nữ Anh hung đã đi vào trong lịch sử dân tộc Việt nam, thể hiện sự đóng góp to lớn của người phụ nữ việt nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.
Phát huy những truyền thống tốt đẹp đó. Trong những năm qua Hội LHPN xã IaPiar đã đoàn kết, năng động, sáng tạo có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng và phát triển phong trào của xã nhà. Đặc biệt hội luôn chú trọng triển khai chương trình xây dưng nông thôn mới gắn với việc triển khai các nhiệm vụ thường xuyên của hội như: Cuộc vận đông “ Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực lao động, học tập, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.
 
53752129_322559871948176_7098883781196513280_n.jpg
Hình ảnh: Toàn cảnh buổi Tọa đàm
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm văn Phương – Bí thư đảng ủy xã tin tưởng rằng với sự quan tâm sát sao của cấp Uỷ đảng, chính quyền, các đoàn thể và toàn thể xã hội, mỗi chị em phụ nữ hãy mạnh dạn, tự tin, vượt qua khó khăn thách thức….., phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần vào sự phát triển xã hội, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Qua đó, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển xã nhà, từng bước đạt chuẩn Nông thôn mới.
Đây cũng là dịp để các thế hệ phụ nữ hôm nay nhận thức sâu sắc hơn về vai trò trách nhiệm của mình trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước./.
                                                                                  Nay - H'Brơn
(CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar