CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 18 tháng 05 năm 2018, xã Iapiar đã tổ chức Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM năm 2018”.


 Tham dự hội thi năm nay có 12 đội đến từ các thôn, làng, các đơn vị trường học và chi bộ quân sự trên địa bàn xã. Các đội thi đã lần lượt trải qua 03 phần thi gồm: thứ nhất phần thi chào hỏi, giới thiệu những nét đặc trưng về cơ quan, đơn vị, các chi bộ thôn trên địa bàn với những thể loại như thơ ca, hò vè, tiểu phẩm ngắn… phần thi thứ 02 các đội thi lần lượt kể những câu chuyện về cuộc đời, tấm gương đạo đức của chủ tịch HCM, qua đó liên hệ thực tiễn công tác của bản thân, của đơn vị và của địa phương mình. Phần thi thứ 03 là phần thi năng khiếu như: thơ ca, múa, hát, kịch với nội dung ca ngợi đạo đức, phong cách về tấm gương tự học tự vươn lên của chủ tịch HCM…
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi đến từ chi bộ Trường mẫu giáo Hoa Pơ Lang, giải nhì cho chi bộ Trường tiểu học Lý Tự Trọng, giải ba cho chi bộ Trường THCS Ngô Gia Tự và trao các giải khuyến khích cho các đội thi còn lại./.
 
Nay – H’ Brơn
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar