CHUYÊN MỤC

Sáng 20/11/2019,  UBND xã Ayun Hạ đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).


Lễ tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: Phạm Thủy
        Dự buổi tọa đàm có đồng chí Vi Văn Tính- Phó Bí thư TT Đảng ủy xã Ayun Hạ; đồng chí Rmah Thuyn- Phó chủ tịch UBND xã Ayun Hạ; các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo, giáo viên các trường học trên địa bàn xã qua các thời kỳ; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các Đoàn thể xã hơn 40 giáo viên của trường THCS Quang Trung, trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương và trường Mẫu giáo Hoa Mai.   
TOA-ĐAM-20-11-2.jpg
Các lãnh đạo, đại biểu tham dự Lễ tọa đàm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Ảnh: Phạm Thủy
Mở đầu cho buổi tọa đàm là chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, sinh động, hấp dẫn của thầy cô và các học sinh của cả 3 trường tham gia.
TOA-ĐAM-20-11-3.jpg
Các tiết mục văn nghệ trong buổi Lễ tọa đàm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.
Ảnh: Phạm Thủy
TOA-ĐAM-20-11-5.jpg
Các tiết mục văn nghệ trong buổi Lễ tọa đàm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. 
Ảnh: Phạm Thủy
TOA-ĐAM-20-11-6.jpg
Cô Lê Thị Huệ - Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Hoa Mai . Ảnh: Phạm Thủy
Cũng trong buổi tọa đàm, lãnh đạo trường Mẫu giáo Hoa Mai đã ôn lại lịch sử ra đời của Ngày nhà giáo Việt Nam và những thành tích nổi bật của các trường học xã nhà đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt, trong năm học 2017-2018, các trường học đã đạt được nhiều thành tích và nổi bật trên các mặt hoạt động. Tình trạng học sinh bỏ học ở cuối năm học giảm so với năm học trước. Trong năm học các trường tiếp tục duy trì và nâng cao kết quả đạt chuẩn phổ cập giáo dục THCS và phổ cập giáo dục Tiểu học trong độ tuổi và phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi. Trong năm học không có cán bộ, giáo viên nào vi phạm đạo đức nhà giáo, không có học sinh mắc các tệ nạn xã hội. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học cao hơn năm học trước.
TOA-ĐAM-20-11-7.jpg
Em Vũ Thị Hoài Thương- học sinh lớp 9B Trường THCS Quang Trung lên phát biểu
cảm tưởng và chúc mừng. Ảnh: Phạm Thủy
Đại diện cho hơn 1.100 học sinh của ba trường học đóng chân trên địa bàn xã, em Vũ Thị Hoài Thương học sinh lớp 9B Trường THCS Quang Trung lên phát biểu cảm tưởng và chúc mừng.
TOA-ĐAM-20-11-8.jpg
Đồng chí Rmah Thuyn- Phó chủ tịch UBND xã Ayun Hạ Phát biểu tại buổi toạ đàm.
Ảnh: Phạm Thủy
Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Rmah Thuyn- Phó chủ tịch UBND xã Ayun Hạ đã chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên xã nhà nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường hãy không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công tác quản lý, công tác nghiệp vụ chuyên môn theo hướng đổi mới hình thức và nội dung. Bên cạnh đó, không ngừng tăng cường tự học, tự rèn luyện, nâng cao chất lượng dạy và học để ngày càng có nhiều tấm gương học sinh tốt, chăm ngoan, dành được vị trí cao hơn nữa trong các phong trào thi đua. Chính quyền xã tin tưởng rằng với sự nổ lực, sự đoàn kết nhất trí của Ban giám hiệu và tập thể cán bộ công nhân viên, các trường sẽ đạt được nhiều thắng lợi to lớn hơn trong mọi hoạt động. Đưa nhà trường ngày càng lớn mạnh xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng, chính quyền các cấp và phụ huynh học sinh xã nhà.
TOA-ĐAM-20-11-9.jpg
Đ/c Vi Văn Tính- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng.
Ảnh: Phạm Thủy
 Cũng trong dịp này lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND đã tặng hoa chú mừng cho các đại điện BGH của ba nhà trường để bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và tri ân các thầy cô giáo./.
                                                                                                                                       Phạm Thủy
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.