CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 30 tháng 11 năm 2019, Công ty cổ phần Hypebeast Việt Nam phối hợp với thanh tra tỉnh Gia Lai, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN và đoàn thể xã IaPiar tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ bà Ksor H’ Toắt thân nhân Liệt sĩ - thôn Ia Kơ Al, xã IaPiar.


Được biết hộ bà Ksor H’ Toắt thuộc diện nghèo khó khăn, không có đất canh tác sản xuất, sinh sống chủ yếu đi làm thuê theo mùa vụ để trang trải cuộc sống. Qua đó, được sự quan tâm của chính quyền địa phương đã kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái để giúp cho hộ Bà Ksor H’ Toắt có ngôi nhà chắc chắn và kiên cố hơn.
Trong thời gian 01 tháng căn nhà đã được hoàn thiện với diện tích 42 m2, gồm 02 phòng, nền lát xi măng, mái lợp tôn. Tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng do công ty Hypebeast Việt Nam hỗ trợ và chính quyền địa phương cùng nhân dân trong thôn cũng tham gia đóng góp ngày công.
 
77131637_3156250137731319_5129674141070262272_n.jpg
 
Đón nhận ngôi nhà mới bà Ksor H’ Toắt bày tỏ niềm xúc động và biết ơn, sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, chính quyền địa phương và bà con, đặc biệt gửi lời cảm ơn  công ty cổ phần Hypebeast Việt Nam . Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực, không những thể hiện sự biết ơn đối với các gia đình thân nhân Liệt sĩ, mà còn tạo động lực cho các gia đình vươn lên vượt khó khăn và ổn định trong cuộc sống./.
 
Nay H’ Brơn
(CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar