CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 23/7/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 26 hộ gia đình Thương binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ trên địa bàn xã.


Tại các gia đình đến thăm lãnh đạo xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.
 112250013_338698790468562_5350431839157548707_n.jpg

Thông qua các hoạt động này nhằm nâng cao trách nhiệm, tình cảm của cán bộ,chính quyền địa phương trong việc động viên, chăm lo đời sống các gia đình chính sách và người có công, góp phần giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.
 
Nay - H'Brơn
(CB đài TT xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Piar - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: iapiar.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Piar