CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 18/3/2023, tại hội trường UBND xã Chrôh Pơnan, BCH Đoàn xã Chrôh Pơnan đã mở lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn năm 2023 cho 64 em học sinh khối 9 trường THCS Nguyễn Du.
 


Tại lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn, BCH Đoàn xã đã bồi dưỡng cho các em 3 bài:
1. Một số vấn đề cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam
2. Một số vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
3. Phấn đấu để trở thành người đoàn viênCũng tại lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn năm 2023, đồng chí Phùng Mạnh Thường - Phó đội trưởng đội CSGT - TT Công an huyện Phú Thiện đã tuyên truyền cho các em học sinh về tình hình an toàn giao thông hiện nay và một số vấn đề cơ bản về luật giao thông đường bộ.
Đồng chí Phùng Mạnh Thường – Phó đội trưởng đội CSGT-TT đang tuyên truyền cho các em học sinh
Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn và cũng là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.
Qua lớp học này, Đoàn xã đã trang bị cho các em các nội dung, kiến thức cơ bản về lịch sử truyền thống của Đoàn, các tính chất, chức năng của Đoàn, trách nhiệm và quyền hạn của người đoàn viên, các bài hát truyền thống của Đoàn ... Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn, phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú trong tương lai./.
Người thực hiện
Hoàng Thanh Hảo
 

Thông tin liên hệ:

  • Chrôh Pơnan - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chrohponan.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan