CHUYÊN MỤC

          Thực hiện Kế hoạch số 51/KH-UBND ngày 04/9/2020 của Ủy ban nhân dân xã Chrôh Pơnan về việc tổ chức tiếp xúc trực tiếp giữa Chủ tịch UBND xã với Ban nhân dân các thôn về xây dựng nông thôn mới.
     
 


        Theo đó, từ ngày 10/9/2020 đến hết ngày 25/9/2020, đã tổ chức được 04 đợt tiếp xúc trực tiếp giữa Chủ tịch UBND xã với Ban nhân dân các thôn: Yên Phú 1, Yên Phú 2, Sômalơng A, Chrôh Pơnan.
        Tham dự các buổi làm việc gồm có đồng chí Trần Văn Thiều - CT UBND xã, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể xã, công chức Địa chính - Nông nghiệp, Địa chính - Xây dựng và toàn thể Ban nhân dân các thôn.
       Trên tinh thần dân chủ, cởi mở Ban nhân dân các thôn đã báo cáo những kết quả mà cán bộ và Nhân dân trong thôn đã làm được trong thời gian qua về xây dựng nông thôn mới, qua đó cũng nêu lên những khó khăn mà thôn đang gặp phải và đề xuất các cấp, các ngành của xã hỗ trợ cho thôn giải quyết những khó khăn mà thôn đang gặp phải. Các ý kiến chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: đường bê tông nông thôn, giảm nghèo, di rời chuồng trại và làm nhà vệ sinh. 
         Tại các buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Thiều - Chủ tịch UBND xã đã có những trao đổi, giải đáp những nội dung mà Ban nhân dân các thôn quan tâm. Qua đó, đề nghị các thôn tiếp tục tuyên truyền, vận động Nhân dân trong thôn tăng cường đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành các nội dung xây dựng nông thôn mới như: đóng góp kinh phí, hiến đất làm đường GTNT để nâng cao chất lượng công trình và đảm bảo tiến độ thi công; tiếp tục tranh thủ nguồn vốn hỗ trợ để làm nhà vệ sinh và di rời chuồng trại; tiếp tục triển khai trồng và chăm sóc tốt các con đường hoa, nhân rộng mô hình  vườn rau thân thiện; triển khai trồng cây xanh trong khuôn viên nhà văn hóa.
         Kết thúc đợc làm việc, UBND xã và các đoàn thể xã đã có sự hỗ trợ nhất định cho các thôn như: hỗ trợ thôn Yên Phú 1 10 xe đất để san lấp đoạn đường thường xuyên bị ngập úng vào mùa mưa; hỗ trợ thôn Yên Phú 2 03 xe đất để san lấp sân nhà văn hóa thôn và 02 xe đất để trồng con đường hoa; hỗ trợ thôn Sômalơng A 02 xe đất để trồng con đường hoa.


 
Làm việc với Ban nhân dân thôn Yên Phú 1

Làm việc với Ban nhân dân thôn Chrôh Pơnan

                                                                          Người thực hiện
                                                                           Nguyễn Thị Mận
                                                                           (Cc VP-TK xã)
 

Thông tin liên hệ:

  • Chrôh Pơnan - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chrohponan.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Chrôh Pơnan