CHUYÊN MỤC

           ​Sáng ngày 19/11/2018, Ủy ban nhân dân xã Chư A Thai đã tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự Diễn đàn về phía xã có đồng chí Nay Bêng - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Phùng Trung Toàn - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Đại úy Hoàng Quang Đông - Trưởng công an xã và các đồng chí đại diện lãnh đạo Mặt trận và các ban, ngành, đoàn thể xã. Về phía huyện có đồng chí Thượng tá Mai Hoàng Anh - Phó trưởng Công an huyện và đại diện các Đội nghiệp vụ Công an huyện. Ngoài ra còn có đại diện hệ thống chính trị 11 thôn làng và nhân dân trên địa bàn xã.


                                                     Đồng chí Nay Bêng - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo

            Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” là nơi để lực lượng Công an thấu hiểu, chia sẻ nguyện vọng của nhân dân phản ảnh về tác phong, lề lối làm việc, văn hóa ứng xử của Công an xã. Qua những vấn đề mà nhân dân phản ánh để kịp thời có hướng khắc phục, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở. Từ đó đánh giá được chất lượng, hiệu quả hoạt động và mức độ hài lòng, tin tưởng của quần chúng nhân dân đối với tập thể lực lượng công an xã, để từng bước xây dựng công an xã ngày càng trong sạch, vững mạnh, vì nước quên thân, vì dân phục vụ đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ trong tình hình mới.
           Tại diễn đàn các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân đã tham gia đóng góp ý kiến đối với Công an xã, các ý kiến xoay quanh về công tác an ninh trật tự, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã; giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết của Công an xã khi tiếp xúc giải quyết những yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Tổ tự quản tại thôn làng. Các ý kiến đóng góp đã đồng chí Hoàng Quang Đông - Trưởng công an xã tiếp thu, trả lời trực tiếp với người dân tại diễn đàn.

                                     20181119_092919.jpg
                                         Đồng chí Thượng tá Mai Hoàng Anh - Phó trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo

           Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn, Đồng chí Thượng tá Mai Hoàng Anh - Phó trưởng Công an huyện và đồng chí Nay Bêng - Bí thư Đảng ủy xã đã nhấn mạnh công an xã cần làm tốt công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, bám sát cơ sở, lắng nghe ý kiến nhân dân và xử lý các vấn đề mâu thuẫn, phát sinh từ cơ sở, có giải pháp để xử lý kịp thời. Bên cạnh đó cần chú trọng xây dựng lực lượng Công an xã vững mạnh. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho nhân dân, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên, người dân tộc thiểu số để chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước./.
                                                                                                            Bùi Văn Phúc
                                                                                                       Văn Phòng UBND xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.