CHUYÊN MỤC

          Ngày 24/4/2024, UBND xã Chư A Thai đã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện công tác tháng 4 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 5 năm 2024. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã, Công an xã, các cán bộ công chức xã, lãnh đạo các trường học, trạm y tế xã, các trưởng thôn trên địa bàn xã. Đồng chí Siu Tinh – Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị.

 


                         so-ket-thang-4.png
          
          Trong tháng 4 năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của xã vẫn duy trì được tốc độ phát triển theo hướng tích cực và đạt một số kết quả nổi bật: Tình hình sản xuất nông nghiệp ổn định, dịch bệnh hại không xảy ra; các loại cây trồng phát triển tốt, giá một số loại nông sản chính như mía, mỳ tăng cao, đời sống người dân tương đối ổn định, tư tưởng phấn khởi; quan tâm thực hiện chính sách đối với các đối tượng bảo trợ xã hội, người có công, người nghèo. Lĩnh vực giáo dục, y tế được đảm bảo. An ninh chính trị và TTATXH được giữ vững, ổn định.

          Hội nghị đã tập trung phân tích, làm rõ những mặt hạn chế tồn tại trong tháng 4 và đưa ra những giải pháp thực hiện để thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, anh ninh, quốc phòng của xã trong tháng 5 năm 2024./.
                                                                                                  Bùi Văn Phúc
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.