CHUYÊN MỤC

          Sáng 18/5/2019, Đảng ủy xã Chư A Thai đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019 cho 02 đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã. Dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nay Bêng – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Plei Pông và Chi bộ Plei Hek.


Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên
 
          Trao tặng Huy hiệu đảng đợt 19/5/2019, Đảng bộ xã Chư A Thai có một đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi đảng là đảng viên Rcom Bler - Chi bộ Plei Pông và một đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là đảng viên Đinh Vech – Chi bộ Plei Hek. 
 
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nay Bêng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
 
          Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, là tấm gương sáng giáo dục thế hệ trẻ tại thôn làng học tập, noi theo./.

Trương Thị Toán – Văn phòng Đảng ủy xã
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.