CHUYÊN MỤC

Ngày 13/9/2023, xã Chư A Thai, do đồng chí đồng chí Trần Quang Hùng - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Trưởng BCĐ xây dựng các mục tiêu chương trình XD NTM xã Chư A Thai chủ trì và các đồng chí trong BTV Đảng ủy - BCH Đảng bộ, BCĐ các mục tiêu chương trình XD NTM xã Chư A Thai, đã tiếp đoàn Đoàn công tác của xã Chư Don, huyện Chư Pưh do đồng chí Đặng Lê Minh - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn và các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể, công chức UBND, các đoàn thể của xã Chư Don đã đi tham quan, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng thôn Nông thôn mới, di dời nhà ở, ổn định dân cư tại xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện


Đoàn công tác xã Chư Don đã trực tiếp tham quan công tác xây dựng Nông thôn mới tại 4 làng đồn xã Chư A Thai. Sau đó Đoàn về tại Hội trường xã trao đổi và học tập kinh nghiệm trong xây dựng thôn NTM. Cùng tiếp và làm việc với đoàn, có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, đại diện Ủy ban MTTQVN huyện Phú Thiện.
 
chu-don-2.jpg

chu-don-3-(1).jpg
Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 xã và các đại biểu của đoàn công tác, đã tích cực thảo luận, chia sẻ về những khó khăn và kết quả đạt được trong xây dựng thôn NTM, việc di dời nhà ở, sắp xếp dân cư theo Chỉ thị số 12-CT/TU, ngày 13/02/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy các cấp về xây dựng làng nông thôn mới trong đồng bào dân tộc thiểu số. Đoàn công tác xã Chư Don đã tiếp thu cách làm hay hiệu quả trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện xây dựng nông thôn mới của xã Chư A Thai để học tập, áp dụng, chỉ đạo, thực hiện trong thời gian tới.
Bùi Văn Phúc
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Chư A Thai - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: chuathai.phuthien@gialai.gov.vn
  • SĐT: 03693622929

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Chư A Thai.