CHUYÊN MỤC

YẾU TỐ THÚC ĐẨY GIÁ TRỊ: TRỤ CỘT CỦA CHIẾN LƯỢC

Bureau Veritas đang tận dụng việc đưa ra thành công kế hoạch chiến lược trước đó và dựa trên các nguyên tắc cơ bản chính của thị trường TIC, vốn mang lại triển vọng tăng trưởng vững chắc. Lộ trình này dựa trên 3 Yếu tố thúc đẩy Giá trị:

  • Quy mô:  Bureau Veritas đặt mục tiêu đạt được giá trị tối đa của các tài sản, khả năng và vị trí địa lý hiện có của mình bằng cách đẩy nhanh quá trình tiêu chuẩn hóa và nhân rộng cung cấp dịch vụ hiện có của mình. Hành trình chuyển đổi sẽ tiếp tục hướng tới một tổ chức định hướng thị trường hơn nữa, tận dụng các khoản đầu tư đáng kể được thực hiện trong suốt 6 năm qua, cả trong nước và quốc tế. Điều này sẽ thúc đẩy tăng trưởng hữu cơ;
  • Mở rộng: Bureau Veritas sẽ tập trung đặc biệt vào tính bền vững và chuyển đổi năng lượng, cả hai đều là những cơ hội thú vị để tăng trưởng. Tập đoàn sẽ tận dụng tối đa các cơ hội tăng trưởng xuyên suốt sẽ phát sinh cùng với sự thay đổi kinh tế vĩ mô và xã hội (5G, di động mới, v.v.). Điều này sẽ đạt được thông qua việc tăng cường thâm nhập vào các thị trường mới nổi và có giá trị cao, và bằng cách nắm bắt các cơ hội tăng trưởng hữu cơ và bên ngoài;
  • Dẫn đầu: Bureau Veritas sẽ đầu tư vào các hoạt động kinh doanh có tiềm năng trở thành một phần của hoạt động kinh doanh chính của TIC trong tương lai. Tập đoàn sẽ tận dụng triệt để những thay đổi công nghệ để có được vị trí thuận lợi trong các chủ đề xu hướng chính như kết nối, truy xuất nguồn gốc và an ninh mạng. Giống như Mở rộng, Dẫn đầu liên quan đến cả sự tăng trưởng hữu cơ và bên ngoài.

YẾU TỐ KÍCH HOẠT: ĐÒN BẨY CHÍNH ĐỂ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC BV

Việc thực hiện Chiến lược 2025 của Bureau Veritas được hỗ trợ bởi  3 Yếu tố kích hoạt:

  • Con người và Văn hóa: Thành công của Bureau Veritas, khả năng phục vụ khách hàng và tạo sự khác biệt, khả năng đổi mới và phát triển bền vững phụ thuộc rất nhiều vào nguồn nhân lực. Cách thức Tập đoàn thu hút những tài năng tốt nhất, cách thức giữ chân các chuyên gia, cách thức Tập đoàn phát triển các thế hệ tiếp theo và cách thức xây dựng văn hóa trong toàn tổ chức là những yếu tố quan trọng đối với Định hướng Chiến lược năm 2025;
  • Tổ chức và Quản trị: Trong 200 năm, Bureau Veritas đã giúp khách hàng của mình cải thiện các hoạt động liên quan đến sức khỏe, an toàn, chất lượng, bảo vệ xã hội và môi trường. Tập đoàn phải gương mẫu. Đây là niềm tin và cam kết của Bureau Veritas, cho khách hàng, cho cổ đông, cho xã hội và cho chính Tập đoàn. Mục tiêu năm 2025 là dẫn đầu ngành TIC về ESG (tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị);
  • Đổi mới và Kỹ thuật số: Đổi mới và kỹ thuật số là yếu tố kích hoạt chính để đẩy nhanh việc thực hiện Định hướng Chiến lược BV 2025, dự đoán nhu cầu của khách hàng, giúp họ đảm bảo hiệu quả hơn về tài sản, hệ thống và sản phẩm, đồng thời đồng hành với khách hàng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

CHỦ ĐỀ BAO QUÁT: CƠ HỘI KINH DOANH HẤP DẪN

Bureau Veritas đã hợp nhất tất cả các ưu tiên chiến lược theo  5 chủ đề bao quát. Tất cả lĩnh vực đầu tư này đều được xây dựng dựa trên năng lực và chuyên môn lâu năm của BV, và hoàn toàn phù hợp với xu hướng lớn:

  • Giải pháp Vòng đời tài sản, thúc đẩy các hoạt động quản lý trong suốt vòng đời của tài sản;
  • Đảm bảo tính bền vững, tạo uy tín cho các chiến lược phát triển bền vững của khách hàng;
  • Đánh giá sự phù hợp về chuyển đổi năng lượng, đồng hành với khách hàng của chúng tôi trong các chiến lược chuyển đổi năng lượng;
  • Công nghệ và Bán lẻ Trực tuyến, giúp khách hàng của chúng tôi về các yêu cầu về tuân thủ, hiệu suất hoặc bảo mật;
  • Tuân thủ an ninh mạng, sẽ là một phần liên quan trong danh mục đầu tư của chúng tôi trong tương lai.


 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Yeng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iayeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Yeng.