CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 20/6/2024, tại hội trường UBND xã Ia Ake, Hội LH Phụ nữ xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2024 và chương trình công tác 06 tháng cuối năm 2024.
Trong 6 tháng đầu năm 2024 Hội LHPN xã Ia Ake, Chỉ đạo cho các chi hội phối kết hợp với hệ thống chính trị ở thôn tuyên truyền vận động hội viên và nhân dân đóng góp ủng hộ quỹ, hậu phương quân đội năm 2024 được 2.400.000đ đã trích nộp lên huyện hội và tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Phát động chủ đề năm 2024: “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” và sinh hoạt chuyên đề bảo đảm an toàn cho Phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng đến 100%  Chi hội thôn, làng. Tổ chức “Xuân đoàn kết, tết yêu thương” thăm và tặng quà cho hội viên và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, được  10 xuất  quà và 50 kg gạo, tặng  cho 10 chị, tổng số tiền là 2.650.000đ. Vận động  các hộ gia đình có điều kiện ủng hộ bánh chưng tặng cho các chị gặp khó trong dịp tết được 10 cặp bánh. Trao 9 xuất quà cho 9 chị BCH  và các chị làm tổ TK và VV Hội LHPN xã, với số tiền 2.800.000đ. Tổ chức kết nạp Hội viên danh dự vào tổ chức hội Phụ Nữ Việt Nam được 12 Đ/c và trao 36 xuất quà cho các đ/c hội viên dự buổi tọa đàm.Vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cho 3 cháu mồ côi tại thôn plei plok, 35kg gạo, 2 thùng mì tôm và tiền mặt 800.000đ, xoong nồi, chén bát...  Tuyên truyền vận phụ nữ vào tổ chức hội được 25 chị kết nạp vào hội viên, nâng tổng số 1.605 hội viên.


Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Sáu – Phó Bí thư TT Đảng ủy xã ghi nhận kết quả đạt được của Hội Phụ nữ xã, thời gian tới cần tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ sau:. Tổ chức hoạt động tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; tổ chức tuyên truyền, cho cán bộ, hội viên phụ nữ; Tập trung nắm bắt kịp thời tình hình tư tưởng trong cán bộ, hội viên phụ nữ về phòng chống trốn sang cam pu chia và Thái Lan; Tiếp tục phát hiện, tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến để thi đua thực sự trở  thành động lực của các tầng lớp phụ nữ tiêu biểu trong các phong trào thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM;  Hoàn thiện các hoạt động thực hiện cuộc vận động Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và các phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới; ra mắt mô hìnhXây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với nông thôn mới”./.
 
                                      Thực hiện: Lại Thị Huế - Văn phòng thống kê xã
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Ake - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư điện tử: iaake.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Ake.