CHUYÊN MỤC

 

Tối ngày 26/3/2021, UBND xã Ia Ake tổ chức đêm văn nghệ quần chúng tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và quyên góp ủng hộ quỹ khuyến học năm 2021.

 Thông qua đêm văn nghệ tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Bên cạnh đó tổ chức quyên góp ủng hộ quỹ khuyến học năm 2021, trong những năm qua, Công tác khuyến học, khuyến tài được UBND xã quan tâm và thực hiện có hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài nhưng chỉ giải quyết một phần nhỏ, vì trên địa bàn xã Ia Ake vẫn còn có nhiều em học sinh có hoàn cảnh  khó khăn, không đủ điểu kiện cắp sách đến trường; chất lượng dạy và học còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được lòng mong mỏi của các cấp, các ngành. Nhằm kịp thời khuyến khích, động viên các thầy, cô giáo và các em học sinh, các tài năng. Đồng thời giúp đỡ, tiếp sức cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên. Phát huy truyền thống hiếu học của các em học sinh, tiếp tục chăm lo sự nghiệp trồng người, thông quan đêm văn nghệ kêu gọi các doanh nghiệp, hộ gia đình tiếp tục ủng hộ và xây dựng quỹ khuyến học của xã trong năm 2021.


 


Đêm văn nghệ, thu hút đông đảo bà con nhân dân tham gia; Hội khuyến học xã tặng 06 chiếc xe đạp và nhiều suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đã quyên góp quỹ khuyến học được 49.650.000đ.

2.jpg

Thời gian tới hy vọng nhiều nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, hộ gia đình tiếp tục ủng hộ quỹ khuyến học trên địa bàn xã để có nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường./.


                                           Thực hiệnLại Thị Huế - Văn Phòng
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Ake - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư điện tử: iaake.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Ake.