CHUYÊN MỤC

Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Ia Hiao lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029. Tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trước, trong và sau Đại hội, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo tốt hơn nhu cầu, lợi ích chính đáng của hội viên, thanh niên.
Phát huy vai trò chủ động của Đoàn viên, thanh niên tham gia công tác bảo vệ môi trường, góp phần thực hiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Đồng thời, triển khai thực hiện mô hình gây quỹ nhằm giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của trường.
Ngày 24/01/2024, Uỷ ban Hội - Đoàn Thanh niên xã Ia Hiao phối hợp cùng Liên đội Trường THCS Trường Chinh, xã Ia Hiao triển khai mô hình gây quỹ nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, hướng dẫn đoàn viên, hội viên, các bạn học sinh thực hiện thu gom, phân loại rác thải đúng quy định. Bên cạnh đó, mô hình này sẽ là nguồn thu để tạo quỹ hỗ trợ cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Tổng kinh phí ban đầu cho nguyên vật liệu là hơn 2 triệu.
 

hinh-60.jpg

hinh-61.jpg


Đây là một trong những phần việc nhằm Chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029; là một hoạt động mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của uỷ ban Hội - Đoàn Thanh niên với thanh thiếu nhi trên địa bàn xã và cần được nhân rộng triển khai.

hinh-62.jpg

Người thực hiện: Lường Thị Thuyên
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.