CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 30/12/2023, Sư cô Thích Quang Như chùa Chùa Bửu Thắng Phú Thiện và BAN TỪ THIỆN XÃ HỘI TỈNH GIA LAI HỘI TÌNH THƯƠNG PLIEKU đã đến trao tặng 10.000.000đ và một số đồ dùng gia dụng ( xoong, nồi, quần áo, chăn màn) cho gia đình chị Ralan H Nhưn ở Bôn chư plah Jai, thuộc hộ cận nghèo , bị hỏa hoạn ,trong lúc đi hái cafe thuê để kiếm thêm thu nhập bỗng dưng nhà bốc cháy vào đêm ngày 7/12/2023, không còn gì ngoài đống tro tàn.
Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- UBND- Hội Nông dân, hội chữ thập đỏ xã và đại diện hệ thống chính Bôn Chư plah Jai và đại diện gia đình hội viên Ralan H Nhưn.
Xin chân thành Cảm ơn sự kết nối của Hội Nông Huyện Phú Thiện để Sư cô Thích Quang Như chùa Chùa Bửu Thắng Phú Thiện và BAN TỪ THIỆN XÃ HỘI TỈNH GIA LAI HỘI TÌNH THƯƠNG PLIEKU biết và đến hỗ trợ trường hợp của hội viên Ralan H Nhưn.


hinh-90.jpg

hinh-91.jpg


Xin chân thành cảm ơn sự sẻ chia, hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp vật chất của quý nhà hảo tâm từ Sư cô Thích Quang Như chùa Chùa Bửu Thắng Phú Thiện và BAN TỪ THIỆN XÃ HỘI TỈNH GIA LAI HỘI TÌNH THƯƠNG PLIEKU đến với hội viên Ralan H Nhưn, đây là nguồn động viên to lớn để gia đình Ralan H nhưn sớm vượt qua khó khăn xây dựng một cuộc sống mới.
 
Người thực hiện: Trần Thị Phương
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Hiao - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • iahiao.phuthien@gialai.gov.vn

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Hiao.