CHUYÊN MỤC

Thực hiện Kế hoạch số 110/KH-HĐNVQS ngày 09 tháng 12 năm 2022 của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã Ia Peng về việc Tổ chức thâm nhập nắm tình hình công dân đủ điều kiện nhập ngũ, thực hiện “2 gặp, 4 biết” để sẵn sàng nhập ngũ năm 2023.
 


Ngày 13-14/12/2022 Hội đồng NVQS xã Ia Peng tổ chức Thâm nhập đối với các công dân đủ điều kiện sẵn sàng nhập ngũ năm 2023. Tham gia với đoàn thâm nhập của xã có đồng chí Đại úy Trần Xăng Rim – Trợ lý Hậu cần kỹ thuật Ban CHQS huyện, cùng các đồng chí đại diện Mặt trận và đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, thôn đội trưởng của 07 thôn làng.

tham-nhap-2.jpg

Thâm nhập là một khâu rất quan trọng trong công tác tuyển quân,  mục đích của công tác thâm nhập quân là để biết rõ về Lai lịch chính trị, tư tưởng, sức khỏe, trình độ văn hóa, hoàn cảnh gia đình, tâm tư nguyện vọng của gia đình và thanh niên.

tham-nhap-1.jpg

Theo chỉ tiêu của huyện giao, đợt này xã Ia Peng có 12 thanh niên nhập ngũ. Nhằm đảm bảo đủ số lượng, chất lượng xã đã gặp công dân, gặp gia đình trao đổi, nắm lý lịch. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự để mọi người dân hiểu và chấp hành tốt nghĩa vụ quân sự. Qua đó, nắm bắt được hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của gia đình và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Nhân dịp này, UBND xã cũng đã tổ chức tuyên truyền các chế độ chính sách của Đảng và nhà nước đến gia đình và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi công dân khi nhập ngũ.

tham-nhap-4.jpg

tham-nhap-3.jpg

tham-nhap-7.jpg

Qua buổi thâm nhập các gia đình và thanh niên đã xác định rõ trách nhiệm, sẵn sàng nhập ngũ khi có lệnh. Đồng thời các gia đình cũng mong Đảng ủy, UBND xã, thôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để giúp đỡ cho các thanh niên hoàn thành nhiệm vụ./.


                                                                                                  Thực hiện
                                                                                                Nay H' Qui - VHXH

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.