CHUYÊN MỤC

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Sáng ngày 09/12/2021 Tiểu ban tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 xã Ia Peng tiếp tục tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch tại các thôn trên địa chỉ bàn xã.


    Để nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. Không chỉ tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng mà họ tuyên truyền bằng các ổ lưu động trực tiếp đến các thôn, làng cũng giúp mọi người nắm bắt thông tin một cách chính xác và kịp thời, chủ động trong phòng chống bệnh dịch có hiệu quả.

    Truyền bằng ổ trên máy như thế này là cách làm thiết bị thực hiện, dễ nghe, dễ hiểu và tác động rộng rãi, trực tiếp đến mọi người, kể cả những người khác đi qua địa phương. Hơn nữa, tuyên truyền lưu động bằng xe máy có thể đi sâu vào từng thôn, làng mà hệ thống truyền thanh của xã không tới, giúp người dân hiểu hơn về thuật toán tình hình của bệnh Covid-19.

     Một số hình ảnh:

 
TT-9-12.jpg

TT-9-12-jpg-6.jpg

TT-9-12-jpg-1.jpg
 
Thông qua truyền thông tin, thông tin về thuật toán hình ảnh dịch thuật Covid-19; về những lời khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng chống dịch; Với sự rút gọn thông tin và chính xác sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về bệnh dịch, không hoang mang, lo lắng và biết cách tự bảo vệ bản thân, các thành viên trong gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của người dân about Covid-19 disease, through that have the solution of blockers, the protection of health for my and add on this disease. /.

                                                                                                                             Thực hiện
                                                                                                                      Nay H'Qui - VHXH
 

 
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.