CHUYÊN MỤC

Sáng nay ngày 20/5/2021 Tiểu ban tuyên truyền bầu cử HĐND xã phối hợp cùng với Đoàn xã Ia Peng tổ chức tuyên truyền lưu động về cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn xã.


Đoàn xe tuyên truyền lưu động được trang trí cờ Tổ quốc gắn loa phát thanh đi các tuyến đường quốc lộ 25 và vào các con đường ngõ xóm trên địa bàn xã để tuyên truyền. Nội dung tuyên truyền đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu để người dân nắm được mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; nắm được quyền và nghĩa vụ của cử tri; các quy định, nội quy và thể thức bầu cử…Đồng thời, lồng ghép tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc tự phòng, bảo vệ, nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Hình ảnh tuyên truyền lưu động

tuyen-truyen-bau-cu.jpgTT-bau-cu-9.jpgTT-bau-cu-8.jpg

TT-bau-cu-10.jpgTT-bau-cu-7.jpg

tuyen-truyen-bau-cu-3.jpgTT-bau-cu-6.jpg

Buổi tuyên truyền lưu động đã tiếp tục đưa thông tin về cuộc bầu cử và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến với người dân, giúp người dân trên địa bàn xã hiểu đúng, hiểu đủ, tránh những thông tin sai lệch; góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên mọi cử tri tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân, đồng thời tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19./.
 
             
                                                                                                                                            Nay H’Qui
                                                                                                                                       Văn hóa - Xã hội
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Peng - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Thư địa chỉ công vụ: Iapeng.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:

Chịu trách nhiệm chính: Đ/c Chủ tịch UBND xã Ia Peng.