CHUYÊN MỤC

Chiều nay 26/6, cùng với hàng triệu thí sinh trên cả nước, 601 thí sinh đang học và 24 thí sinh tự do tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện sẽ bắt đầu đến phòng thi tại 2 điểm thi tại trường THPT Trần Quốc Tuấn và THPT Võ Văn Kiệt để làm thủ tục dự thi. Đây là kỳ thi cuối cùng dành cho lứa học sinh học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006.



Huyện Phú Thiện đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sỹ, y tế, lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện ... hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh, trật tự và "tiếp sức mùa thi" đến các thí sinh.
Các thí sinh được khuyến cáo không mang giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin (thu, phát sóng thông tin, ghi âm, ghi hình) hoặc chứa thông tin để gian lận trong quá trình làm bài thi. Các vật dụng được phép gồm bút viết; thước kẻ; bút chì; tẩy chì; ê ke; thước vẽ đồ thị; dụng cụ vẽ hình; máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; atlat địa lý Việt Nam được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006 (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác).

Để các thí sinh bình tĩnh, tự tin và làm bài đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Ngành giáo dục cũng đề nghị các bậc cha mẹ tiếp tục đồng hành với con trong các việc cụ thể như: quan tâm chăm sóc sức khỏe cho thí sinh trong các ngày thi; dành thời gian đưa thí sinh đến điểm thi vào các buổi thi; kiểm tra, nhắc nhở đảm bảo thí sinh không mang các vật dụng bị cấm vào phòng thi.
-Chia sẻ nội dung TG AyunPa-
__________________
(*) Tuyên giáo Phú Thiện
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.