CHUYÊN MỤC


Đối với phụ huynh:
Không quá lo sợ, bởi trên mạng xã hội có nhiều luồng thông tin sai sự thật, xấu độc, bịa đặt nhằm bôi nhọ hình ảnh tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam theo ý đồ xấu vì lợi ích cá nhân của chúng, từ đó chúng làm cho một số gia đình phụ huynh hoang mang, lo lắng khi có con em mình nhập ngũ.
Không thương con quá, cho và gửi quá nhiều tiền, nhiều vật dụng cá nhân. Bởi trong Quân đội tất cả đều được đảm bảo đầy đủ cho nhu cầu thiết yếu của cá nhân và nhiệm vụ được giao. Phụ cấp hay tiền lương cấp theo quy định. Các bạn ấy sẽ biết cân đối phù hợp với đồng tiền ấy, đây cũng là cách rèn luyện bản thân.
Hãy tin tưởng giao những đứa con thân yêu cho Quân đội rèn luyện và nuôi dưỡng, các thanh niên này sẽ cứng cáp và bản lĩnh hơn khi được học tập rèn luyện trong trường học lớn Quân đội.



Đối với các bạn thanh niên chuẩn bị nhập ngũ:
Không lo lắng và áp lực khi tiếp xúc các thông tin không chính thống hoặc từ các anh đã đi trước. Các bạn hãy tự tin rằng: “Anh em làm được thì mình cũng sẽ làm được” có như vậy mới “Chân cứng đá mềm” và khẳng định bản lĩnh của nam nhi.
Chấp hành nghiêm các kỷ luật của Quân đội và quy định của đơn vị đây là cơ hội lớn để rèn luyện bản thân mình trưởng thành hơn và các bạn sẽ thấy không có môi trường nào nhân văn hơn Quân đội. Sau khi ra quân các em sẽ có tình đồng ngũ rất đẹp, sẽ đi suốt cả đời các bạn.
Không đem theo điện thoại, quy định cấm chung trong toàn quân để bảo đảm thời gian, bí mật quân sự, sự tập trung cao nhất trong học tập huấn luyện.
Không đem nhiều tiền vì vào Quân đội có đầy đủ chế độ tiêu chuẩn để các bạn phát triển toàn diện, vừa tiết kiệm cho bố mẹ.
Các bạn nhập ngũ vào Quân đội cũng là góp phần tô thắm truyền thống gia đình, các bạn sẽ được Quân đội bảo đảm BHYT cho bố mẹ, vợ con (nếu có vợ con) và miễn học phí cho các con khi các bạn đang thực hiện Nghĩa vụ quân sự. Ai có khả năng, có nguyện vọng sẽ được giữ lại công tác lâu dài trong Quân đội. Còn khi các bạn thực hiện xong nghĩa vụ quân sự, sẽ được tạo điều kiện về đào tạo việc làm và bố trí việc làm... sau khi xuất ngũ.
Quý phụ huynh và các bạn thanh niên hãy yên tâm, thực hiện tốt Nghĩa vụ quân sự năm 2023.
St
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.