CHUYÊN MỤC

Trong thời gian qua, việc triển khai công tác tiêm chủng gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, số lượng lớn công dân đi làm kinh tế ở địa phương khác không có mặt tại địa phương, một số người tàn tật, già, yếu không thể tự đi tiêm Vắc-xin, những trường hợp có bệnh nền...



Hiểu rõ được nguyên do đó, BCĐ phòng chống dịch Covid-19, Trạm y tế xã Ia Sol đã thường xuyên tuyên truyền, vận động đến từng gia đình lợi ích của việc tiêm Vắc-xin phòng chống Covid-19, thành lập các tổ tiêm lưu động đi đến từng thôn làng để tiêm cho người dân.

 Tính đến thời điểm hiện tại, xã Ia Sol đã phủ mũi 01 Vắc-xin cho nhân dân đạt 98,9%. Trả mũi 02 đạt 86%. Vắc-xin dành cho trẻ em từ 12-17 đạt 69%.

 Với phương trâm: "Đi từng ngõ - Gõ từng nhà - Rà từng đối tượng"; trong những ngày qua đội tuyên truyền lưu động đã tổ chức đến từng nhà, từng thôn làng, ngõ xóm để tuyên truyền, vận động bà con nhân dân, đội tiêm đã đến từng nhà để tiêm cho những người tàn tật, người già yếu không để xót bất kỳ đối tượng nào chưa tiêm. Để đảm bảo hiệu quả nhất cho việc phủ mũi 01 và trả mũi 02, mũi 03 cho nhân dân trên địa bàn xã, BCĐ phòng chống dịch Covid-19 xã Ia Sol đề nghị những công dân nào chưa tiêm Vắc-xin đến ngay các điểm tiêm để tiêm Vắc-xin phòng chống dịch Covid-19.

Tổ tiêm lưu động đến từng nhà tiêm cho những người già yếu, không thể tự đi tiêm.
 

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Ia Sol

 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.