CHUYÊN MỤC


Trong ngày 17.12.2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, Ban Vận động và huy động xã hội xã Ia Sol đã tiếp nhận và phân phối gạo, hàng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

 Ban vận động và huy động xã hội xã tiếp nhận 330.000 phần quà, trị giá 100 triệu đồng do anh: Nguyễn Văn Quân và Nguyễn Văn Thuần thôn Kế tân, tiếp nhận doanh nghiệp Khuyến huyền thị trấn Phú thiện 5 tạ gạo trị giá 6.000.000d, tiếp nhận nhóm thiện nguyện chị Loan Kpa 124 xuất cháo dinh dưỡng trao tặng, để hỗ trợ người dân gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn xã.



Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Hữu Khóa - Chủ tịch UBND xã, Ông: Mai Văn Hoạt Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp đã thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân tương ái trợ giúp, hỗ trợ người dân gặp khó khăn bởi dịch Covid 19.

Hiện nay, trên địa bàn xã tình hình dịch bệnh diễn biến hết phức tạp khó lường, số người nhiễm virus SARS-CoV-2 vẫn còn cao; dịch bệnh gây ảnh hưởng đến đời sống người dân nhất là đối với những người dân bị mắc COVID-19, người lao động nghèo, để chuyển sang trạng thái “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch COVID-19”, luôn cần có sự tiếp sức chung tay của toàn thể bà con nhân dân, sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian này là rất có ý nghĩa; thiết thực hỗ trợ và tạo nguồn động viên đối với người dân trên địa bàn xã yên tâm thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phòng, chống dịch.

 Chiều cùng ngày Tiểu Ban vận động và huy động xã hội xã Ia Sol đã nhanh chóng kịp thời chuyển đến tay người dân nghèo những phần quà đã tiếp nhận được theo đúng đối tượng, đúng mục đích, nhanh chóng.

Trong thời gian tới sẽ tiếp tục tiếp nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Ia Sol
 

Thông tin liên hệ:

  • Xã Ia Sol - Huyện Phú Thiện  - tỉnh Gia Lai
  • Thư điện tử công vụ: iasol.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ia Sol.