CHUYÊN MỤC

             Khoảng 14 giờ ngày 21/01/2019 tại Tổ dân phố 11, thị trấn Phú Thiện sảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy rụi 03 căn nhà của người dân.

            Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phú Thiện đã điều động lực lượng và các bình chữa cháy đến hiện trường. Do khu vực cháy của người đồng bào dân tộc thiểu số chủ yếu là nhà gỗ nên cháy rất nhanh. Mặc dù rất nguy hiểm nhưng các cán bộ, chiến sĩ công an huyện Phú Thiện đã xả thân xông vào những nơi nguy hiểm nhất để bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân. Đến hơn 16h cùng ngày đám cháy cơ bản được dập tắt. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong ngôi nhà đều bị thiêu cháy .


2.jpg
(hình ảnh: Cán bộ lực lượng công an huyện Phú Thiện hỗ trợ người dân chữa cháy)
 
          Chiều ngày 22/01/2019 Thượng tá Mai Hoàng Anh – Phó trưởng công an huyện Phú Thiện cùng với cán bộ, chiến sĩ công an huyện Phú Thiện xuống thăm hỏi và động viên các gia đình bị thiệt hại mỗi hộ 1.000.000đ tiền mặt và hiện vật. Trước những khó khăn trước mắt những cán bộ chiến sĩ công an huyện đã dũng cảm hết mình vì nhân dân. Qua đây chúng tôi đã thấy được một phần nhỏ khó khăn mà hàng ngày các đồng chí phải đối mặt để mang lại sự bình yên cho nhân dân. Cảm phục trước những hy sinh thầm lặng của các đồng chí công an huyện Phú Thiện, kính chúc sức khỏe để các đồng chí tiếp tục vì nhân dân phục vụ.
 
Người đưa tin:
Phùng Thị Hường 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện