CHUYÊN MỤC

Nhằm triển khai các hoạt động mang tính thiết thực, hiệu quả theo tinh thần Nghị quyết số 08-NQ/ĐU ngày /13/02/2013 Đảng uỷ thị trấn về việc tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và tuyên truyền vận động thực hiện giải phóng mặt bằng triển khai các công trình, dự án trên địa bàn thị trấn giai đoạn 2023-2025 và tầm nhìn đến năm 2030, với phương châm “Dân biết-Dân bàn-Dân làm-Dân kiểm tra và Dân hưởng thụ”.
 


Sáng ngày 11/03/2023, UBND thị trấn đã phối hợp cùng UBMTTQVN thị trấn, Ban nhân dân tổ dân phố 13 tổ chức chương trình Ngày hội mở đường tại tổ dân phố 13.
 
Description: D:\8.jpg
 
Đây là một chương trình điểm, là tiền đề để nhân rộng mô hình trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tự nguyện, tự giác hiến đất, hiến vật kiến trúc để triển khai các công trình, dự án trên địa bàn toàn thị trấn; đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên toàn thị trấn trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các ngành, các cấp phát động, góp phần vào sự thành công của phong trào xây dựng “thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh”.
 
Description: D:\2.jpg
 
Tại chương trình Ngày hội, các đại biểu và đông đảo Nhân dân đã chứng kiến lễ khởi công xây dựng 01 tuyến đường trong tổ dân phố 13. Đây là tuyến đường mà người dân đã tự nguyện hiến 150m2 đất, vật kiến trúc, hoa màu… để mở rộng và cũng là kết quả đạt được từ tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên tổ dân phố 13 trong công tác Dân vận.
 
Description: D:\3.jpg
 
Sự đóng góp của người dân đã góp phần quan trọng giúp địa phương mở rộng được nhiều tuyến đường giao thông trở nên rộng rãi, khang trang. Với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, ý Đảng hợp lòng dân, tin rằng phong trào hiến đất mở đường sẽ tiếp tục được lan tỏa trên địa bàn toàn thị trấn.
 
Description: D:\4.jpg
 
Description: D:\5.jpg
 
 
Description: D:\6.jpg
 
 
Description: D:\7.jpg
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện