CHUYÊN MỤC

Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”. Sáng ngày 27/7/2020, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thị trấn Phú Thiện tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta; kịp thời động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ trên địa bàn thị trấn.
 


Toàn cảnh  buổi tọa đàm
 
Tham dự  buổi tọa đàm có các trong Ban Thường vụ Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thị trấn, đại diện các ngành, đoàn thể của thị trấn cùng các cán bộ, công chức của thị trấn. 
 
Description: D:\2.jpg
Đồng chí Đinh Văn Chinh, Chủ tịch UBND thị trấn
báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội-QP,AN
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Thương binh, Liệt sỹ; sự quan tâm của Đảng , Nhà nước và của địa phương đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ.
 
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Đồng chi Đinh Văn Chinh- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí là thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ đã cố gắng, nỗ lực và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đồng thời phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống gia đình chính sách, cống hiến cho quê hương, đất nước. Sự hy sinh xương máu các anh hùng, liệt sĩ luôn là tấm gương sáng cho thế hệ sau nỗ lực vươn lên.

 
Description: D:\1.jpg
 
Cũng nhân dịp này, các Đồng chí lãnh đạo Chính quyền địa phương đã trao những món quà ý nghĩa đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Đây là việc làm thiết thực, mang đầy ý nghĩa thể hiện tinh thần tri ân, uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta./.

 
                                                                                                                      Tin và ảnh: Phạm Ái
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện