CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 25/7/2023, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền, cùng đại diện các ngành đoàn thể thị trấn đã tổ chức 7 đoàn đi hỏi, tặng quà 55 gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn nhân kỷ niệm Tưởng niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).
 
Mô tả: D:\1.jpg


Đây là hoạt động mang ý nghĩa, mục đích ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.
 
Mô tả: D:\4.jpg
 
Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, tuổi thọ của các gia đình và ghi nhận những đóng góp mà các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân của các liệt sĩ đã chiến đấu đấu tranh tranh hy sinh dành lại độc lập tự do cho Tổ quốc.

 
Mô tả: D:\8.jpg

Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy hệ thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng thị trấn trở thành một đô thị văn minh, giàu mạnh và phát triển.
 
Một số hình ảnh của đoàn đi hỏi
Mô tả: D:\5.jpg
 
Mô tả: D:\6.jpg
 
Mô tả: D:\7.jpg
 
 
Mô tả: D:\9.jpg
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện