CHUYÊN MỤC

Thị trấn Phú Thiện tổ chức thành công giải bóng chuyền truyền thống lần thứ XIV năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
Description: D:\1.jpg
 


Description: D:\2.jpg
 
Tham dự giải bóng chuyền có sự góp mặt của 9 đội bóng chuyền đến từ các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn, với hơn 100 vận động viên tham gia.
Description: D:\3.jpg
 
Giải bóng chuyền truyền thống lần thứ XIV năm nay là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khoẻ, đồng thời cũng là dịp để các đội bóng giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết phát triển phong trào thể dục thể thao trong nhân dân ngày một rộng khắp tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
 
Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu tranh tài giữa các đội. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo các cơ quan, đơn và các cổ động viên. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
Description: D:\4.jpg
 
Giải đấu được diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 20/8 đến ngày 12/8/2023. Bế mạc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất thuộc về tổ dân phố 8; giải Nhì thuộc về tổ dân phố 5; giải Ba thuộc về tổ dân phố 10 và giải Khuyến khích thuộc về tổ dân phố 1.
Description: D:\8.jpg
 
Description: D:\7.jpg
 
Description: D:\5.jpg
 
 
Description: D:\a1.jpg
 
 
Description: D:\a2.jpg

 
 

 
 

 
 

 
 
 
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện