CHUYÊN MỤC

Chiều ngày 5/7/2024 Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Phú Thiện đã tổ chức hội nghị lần thứ hai, khoá VIII-Nhiệm kỳ 2024-2029.


Theo báo cáo, nhìn chung trong 6 tháng đầu năm 2024 vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị tấn phối hợp với các tổ chức thành viên và các ngành chức năng liên quan, luôn tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức trong quần chúng Nhân dân, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiếu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bên vững”, cuộc vận động “Quỹ vì người nghèo”, “ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, và triển khai các phong trào thi đua yêu nước, các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế của địa phương ngày càng một phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện. Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và mở rộng.
 
Description: D:\1.jpg

Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được triển khai thực hiện thường xuyên. Hệ thống tổ chức Mặt trận thị trấn tiếp tục được kiện toàn, củng cố; nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận từng bức được đổi mới và mang lại kết quả cao.

Trong 6 tháng cuối năm, tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của các ngành, các cấp phát động, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế trong triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024.
 

Thông tin liên hệ:

  • Thị trấn Phú Thiện - Huyện Phú Thiện - Tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 8- TT Phú Thiện- Huyện Phú Thiện- Tỉnh Gia Lai
  • Mail:     ttphuthien.phuthien@gialai.gov.vn
  • Tel:      02693882822

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Ông Đinh Văn Chinh - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Thiện