Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Bế mạc hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

22/11/2016
Sau gần 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, sáng ngày 19/11/2016, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Phú Thiện đã tổ chức bế mạc hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Tham gia Hội thi lần này có trên 90 tiết mục văn nghệ của 41 trường mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Các tiết mục dự thi thể hiện nội dung khá phong phú, xoay quanh các chủ đề: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, người giáo viên nhân dân… Nhìn chung, các tiết mục đã được dàn dựng công phu, đặc sắc, có chất lượng cao so với các hội thi trước.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã giải nhất toàn đoàn cho Trường Tiểu học Kim Đồng, đồng giải nhì toàn đoàn cho Trường tiểu học Chu Văn An và trường dân tộc nội trú THCS huyện Phú Thiện, đồng giải 3 toàn đoàn cho trường Mầm non Hoa Hồng, trường tiểu học Lê Lợi, trường THCS Trần Quốc Toản và trường THCS Trưng Vương. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc ở các bậc học. Các tiết mục đạt giải ở hội thi này sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để diễn vào các ngày hội lớn của ngành giáo dục và đào tạo huyện trong thời gian tới.

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp trong xã hội giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp “tôn sự trọng đạo” của dân tộc. Đồng thời, là hoạt động thiết thực để cán bộ, giáo viên, nhân viên lập thành tích chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt nam và cũng là dịp để các thầy cô giáo, học sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên sinh khí mới cho công tác dạy và học./.
                                                                        
Phạm Thị Mai
 Đài TT-TH huyện

Chuyên mục