Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội thảo chuyên đề “Chăm sóc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm địa điểm: Trường Mẫu giáo Vành Khuyên năm học 2016 - 2017

10/04/2017
Thực hiện kế hoạch và ý kiến chỉ đạo của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo Huyện Phú Thiện. Sáng ngày 08 tháng 04 năm 2017, Trường mẫu giáo Vành Khuyên, xã Ia Sol, Huyện Phú Thiện đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “ chăm sóc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”

Tham dự hội thảo có các cán bộ giáo viên trong nhà trường: Cô Trịnh Thị Huyền- Hiệu trưởng nhà trường; Cô Trần Thị Xuân Thiện - Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn; Cô K Pă H’ Uyên - Phó hiệu trưởng phụ trách cơ sở vật chất. Cùng toàn thể các giáo viên, tổ khối  trong nhà trường cũng dự.
 

Hội Thảo chuyên đề “chăm sóc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”
 tại Trường mẫu giáo Vành Khuyên - xã Ia Sol- Huyện phú thiện.
 
Cô:  Trần Thị Xuân Thiện, phó hiệu trưởng là người hướng dẫn buổi hội thảo chuyên đề “ chăm sóc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”.
Quá trình thảo luận diễn ra sôi nổi, các ý kiến của giáo viên xoay quanh vấn đề tổ chức thực hiện các hoạt động lấy trẻ làm trung tâm nhằm đạt được mục đích của từng hoạt động học.
                                     
Untitled1-(1).jpg  
                      
Untitled2-(1).jpg
Các đồng chí giáo viên đưa ra ý kiến trao đổi tại hội thảo
 
  Các ý kiến đã được Ban Giám hiệu nhà trường hướng dẫn giải đáp cụ thể, chi tiết.
   Phát biểu trong hội thảo cô Trần Thị Xuân Thiện đã ghi nhận những hoạt động mà  giáo viên đã thực hiện tốt trong thời gian qua:
- Ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các đồng chí giáo viên trong nhà trường, có ý thức học tập bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn qua buổi thao giảng dự giờ, học chuyên đề…
-  Có ý thức học hỏi tìm tòi những nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương đề làm đồ dùng tự tạo phục vụ cho công tác dạy học.
- Trong các buổi thao giảng dự giờ giáo viên đã luôn chú trọng áp dụng phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm vào hoạt động học và vui chơi của trẻ. Từ đó trẻ hứng thú tham gia tích cực vào các hoạt động trong ngày.
- Đã tuyên truyền tới các bậc phụ huynh cùng kết hợp chăm sóc giáo dục trẻ tốt nhất.
- Bên cạnh đó cBan Giám hiệu cũng đưa ra những mặt hạn chế trong quá trình thực hiện chuyên đề “ chăm sóc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”:
-  Cơ Sở vật chất, trang thiết bị còn thiếu thốn.
- Một số giáo viên tuổi cũng đã cao nên tiếp thu phương pháp dạy học theo hướng đổi mới tích cực còn chậm.
-  Ở các khu điểm lẻ trẻ phải học lớp ghép 3 độ tuổi nên cũng khó khăn cho giáo viên trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

Từ những mặt tích cực và hạn chế đã nêu trên buổi hội thảo đã thống nhất đề ra những phương hướng hoạt động trong thời gian tới nhằm đạt được những mục tiêu “ chăm sóc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” tốt nhất .

Qua hội thảo cán bộ, giáo viên đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm nâng cao chất lượng trong quá trình tổ chức thực hiện chuyên môn về các hoạt động học, đặc biệt là lấy trẻ làm trung tâm, bên cạnh đó còn học hỏi được những kinh nghiệm kĩ năng nghiệp vụ sư phạm của các đồng nghiệp trong nhà trường/
 
Hoài Thu
Trường MG vành khuyên

Chuyên mục