Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện tổ chức cuộc họp đánh giá về số lượng hồ sơ tiếp nhận tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa liên thông

09/03/2016
Chiều ngày 07/3/2016, UBND huyện Phú Thiện đã tổ chức cuộc họp đánh giá về số lượng hồ sơ tiếp nhận tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa liên thông từ ngày 4/1-4/3/2016. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các cơ quan chức năng và các phong ban liên quan cùng cán bộ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện. Đồng chí Nguyễn Ngọc Ngô- UVBTVHU, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện, từ ngày 4/1 đến ngày 4/3/2016, bộ phận một cửa đã tiếp nhận tổng số 676 hồ sơ, trong đó, có 413 hồ sơ thuộc lĩnh vực cấp chứng minh nhân dân, 257 hồ sơ thuộc lĩnh vực tài nguyên - môi trường và 6 hồ sơ thuộc lĩnh vực tư pháp. Thời gian qua, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện đã thực hiện niêm yết công khai, đầy đủ, kịp thời, đúng các thủ tục hành chính theo quy định; đảm bảo giải quyết công việc đúng quy trình, phù hợp với áp dụng hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng TCVN ISO 9001: 2008.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Ngọc Ngô- UVBTVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu trong thời gian tới Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời, tập trung theo dõi, cập nhật, ghi chép cụ thể các hồ sơ của công dân, các tổ chức, cá nhân tại bộ phận một cửa; báo cáo tiến độ giải quyết hồ sơ của các phòng ban định kì thường xuyên hàng tháng, hàng quý, hàng năm; lên hệ thống tất cả các lĩnh vực; hồ sơ tiếp nhận phải chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong ngày làm việc; chịu trách nhiệm về toàn bộ nội dung theo quy trình bộ phận một cửa./.
                                                   
  Phạm Thị Mai
Đài TT-TH huyện

Chuyên mục