Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện ủy Phú Thiện tổ chức Hội nghị giao ban với thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn

07/04/2016
Chiều ngày 05/4/2016, đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chủ trì Hội nghị giao ban với Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Theo dự thảo báo cáo, trong quý I năm 2016, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các xã, thị trấn được duy trì tốt và đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Các điều kiện phục vụ sản xuất nông nghiệp cơ bản được đảm bảo; Chương trình MTQG về xây dựng nông thôn mới tiếp tục được các xã chủ động thực hiện bằng kế hoạch cụ thể; công tác quản lý ngân sách được thực hiện đúng quy định; văn hóa- xã hội có nhiều tiến bộ; an ninh chính trị và TTATXH tiếp tục được giữ vững ổn định. Đặc biệt, công tác bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã được các địa phương quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng tiến độ.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Đảng ủy các xã, thị trấn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị tốt cho công tác bầu cử, trong đó, hoàn thành hội nghị hiệp thương lần thứ 3 trước ngày 17/4/2016; tích cực chỉ đạo công tác phòng chống hạn hán cho nhân dân, rà soát những  hộ có nguy cơ đói, thiếu nước sinh hoạt để kịp thời hỗ trợ; Đảng ủy xã Ia Ake và Ia Sol thực hiện tốt mô hình cánh đồng lúa một giống để góp phần nâng cao thu nhập cho nhân dân và xây dựng thương hiệu lúa gạo Phú Thiện cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác/.
                                                       
Phạm Thị Mai
Đài TT-TH huyện

Chuyên mục