Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ thôn Điểm 9, xã Ia Hiao

05/04/2024

Tối ngày 03/4, đồng chí Vũ Hồng Duy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phụ trách Đảng bộ huyện dự sinh hoạt tại Chi bộ tại thôn thôn Điểm 9, xã Ia Hiao. Tham dự sinh hoạt còn có đồng chí Võ Hoàng Lan - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Ia Hiao; cấp ủy và đảng viên chi bộ thôn Điểm 9.



wwww.jpg

Chi bộ thôn Điểm 9 có 13 đảng viên, 01 đồng chí được miễn sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã thông tin thời sự nổi bật trong nước, trong tỉnh, trong huyện và trong xã, thông báo các văn bản của Đảng, Nhà nước, đánh giá tình hình tư tưởng của đảng viên trong tháng, việc đảng viên thực hiện giữ mỗi quan hệ đối với chi bộ nơi cư trú, đánh giá kết quả công tác, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ tháng 3 và triển khai phương hướng tháng 4/2024.

Cũng tại buổi sinh hoạt, đã có 04 ý kiến phát biểu thảo luận của đảng viên trong chi bộ, trong đó các ý kiến cơ bản đồng thuận, nhất trí với các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của thôn, giá cả các mặt hàng nông sản, đặc biệt trong triển khai xây dựng nông thôn mới, phát triển đảng viên mới...

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận sự chuẩn bị các bước, quy trình của buổi sinh hoạt Chi bộ theo đúng quy định, các đảng viên tham gia đóng góp ý kiến với tinh thần xây dựng cao. Đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề theo Hướng dẫn 12-HD/BTCTW, ngày 06/7/2018 của Ban tổ chức Trung ương thông qua đó đánh giá, kiểm điểm những việc đã làm được cũng như những tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, để tiếp tục làm tốt vai trò hạt nhân chính trị ở khu dân cư, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; tuyên truyền, vận động Nhân dân tiếp tục phát huy quyền làm chủ của Nhân dân trong xây dựng nông thôn mới. Thực hiện hướng dẫn "Chi bộ 4 tốt" để nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Tiếp tục việc nhân rộng các mô hình học tập làm theo Bác để ngày càng lan tỏa, thấm nhuần tư tưởng của Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo Nhân dân phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng; tuyên truyền Nhân dân thực hiện công tác vệ sinh môi trường; tập trung xây dựng nếp sống văn hoá mới, chăm lo sự nghiệp giáo dục; ... Qua đó, xây dựng được lòng tin, sự đồng thuận trong quần chúng Nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng có món quà tặng cho chi bộ với mong muốn chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Lê Xuân Tám

Chuyên mục