Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Hội nghị giao ban các Ban đảng huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Bí thư đảng ủy các xã, thị trấn

14/01/2020
Chiều ngày 7-1-2020, Đồng chí Đỗ Ngọc Thành- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch  HĐND huyện đã chủ trì hội nghị giao ban các Ban đảng Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị  huyện, Bí thư đảng ủy các xã, thị trấn để đánh giá về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý I năm 2020.
Trong năm 2019, công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm chú trọng, đã tổ chức được 35 hội nghị với trên 4.700 lượt cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia học tập quán triệt; công tác tổ chức cán bộ được tham mưu thực hiện đảm bảo đúng quy trình, quy định. Quan tâm chỉ đạo phát triển đảng viên, nhất là tại thôn, làng, tổ dân phố. Công tác kiểm tra giám sát của Đảng luôn được coi trọng, góp phần giữ vững kỷ luật và nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng. Năm 2019, cấp ủy các cấp đã xây dựng chương trình, kế hoạch và tiến hành kiểm tra theo Điều 30 Điều lệ Đảng đối với 46 tổ chức đảng và 288 đảng viên; tiếp tục tham mưu ban thường vụ Huyện ủy chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng về công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở... Đảng ủy  các xã, thị trấn đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành của huyện  chỉ đạo đảm bảo các điều kiện phục vụ sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định; nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh đạt và vượt so với kế hoạch đề ra....
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những khó khăn tồn tại trong năm 2019 như: Công tác phát triển đảng viên ở một số Đảng bộ, chi bộ trực thuộc chưa đạt kế hoạch; việc xây dựng làng nông thôn mới trong đồng bào dân tộc thiểu số ở một số địa phương chưa quyết liệt, các mô hình “nông hội” thành lập nhưng hoạt động hiệu quả chưa cao.... Từ đó, đề ra các giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới./.
                                                                                                                            Phạm Thị Mai

Chuyên mục