Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện ủy Phú Thiện sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác quý IV năm 2013

22/10/2013
Sáng ngày 15/10/2013, Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XVII đã tổ chức Hội nghị lần thứ 15 (mở rộng) để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2013; sơ kết 9 tháng thực hiện Chỉ thị 05-CT/HU ngày 23/01/2013 của BTV Huyện ủy về thực hiện “Năm cơ sở 2013”; quán triệt, triển khai Chỉ thị 08-CT/HU ngày 02/10/2013 của BTV Huyện ủy về “Năm cải cách thủ tục hành chính 2014”; bàn và giải quyết công việc thuộc thẩm quyền. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị; đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Bửu –Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Hội nghị thống nhất đánh giá, trong 9 tháng đầu năm 2013 được sự quan tâm của Tỉnh và với sự nỗ lực của các cấp, các ngành tình hình trên các lĩnh vực của huyện tiếp tục đạt kết quả quan trọng, nổi bật như: Hầu hết các chỉ tiêu đều đã thực hiện đạt và vượt so với Nghị quyết năm 2013. Các điều kiện phục vụ sản xuất nông nghiệp được đảm bảo; cây trồng, vật nuôi phát triển ổn định; diện tích, năng suất và sản lượng các cây trồng chính đều tăng so với cùng kỳ. Việc triển khai làm đường giao thông nông thôn đạt kết quả tích cực so với các năm trước. Thu ngân sách tại địa bàn đạt khá. Lĩnh vực giáo dục, y tế và thực hiện chính sách xã hội tiếp tục có chuyển biến tích cực. Triển khai thực hiện công tác bảo đảm an ninh chính trị chủ động hơn, hiệu quả hơn. Thực hiện chất lượng công tác tuyển quân; giao quân đạt 100% chỉ tiêu. Công tác phát triển đảng viên, xoá thôn làng chưa có tổ chức đảng và nâng chất lượng sinh hoạt ở các Chi bộ thôn/TDP đạt kết quả tích cực. Tổ chức Hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kì thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp được triển khai nghiêm túc, có trọng tâm, trọng điểm, có chiều sâu và đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Việc thực hiện Nghị quyết TW4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng tiếp tục được chỉ đạo và triển khai thực hiện nghiêm túc bằng các kế hoạch khắc phục các hạn chế, khuyết điểm đã làm rõ qua kiểm điểm thực hiện theo Nghị quyết TW4, đồng thời cụ thể hóa bằng thực hiện Chỉ thị “Năm cơ sở 2013” của BTV Huyện ủy bước đầu đạt hiệu quả tốt. Các cuộc vận động của Mặt trận và các đoàn thể được triển khai tích cực, góp phần nâng cao nhận thức cho nhân dân và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Ngọc Thành - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự sự nỗ lực, đổi mới của các cấp uỷ đảng, chính quyền, của các cơ quan, ban ngành, Mặt trận, đoàn thể từ huyện đến cơ sở trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, cũng chỉ ra một vài hạn chế, thiếu sót cần tập trung chỉ đạo khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí cũng thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Ngọc Bửu - TUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đại biểu dự hội nghị, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng còn lại của năm 2013, trong đó lưu ý: Tập trung rà soát, đánh giá chính xác thực trạng lĩnh vực kinh tế - xã hội của huyện, trên cơ sở đó, xây dựng chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 sát yêu cầu. Các cấp, các ngành phải bám sát nhiệm vụ và giải pháp đã nêu trong báo cáo công tác 9 tháng của Huyện uỷ để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 08-NQ/HU ngày 28/12/2012 của Huyện uỷ về chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2013. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng yêu cầu các cấp, các ngành tiếp tục rà soát đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Năm cơ sở 2013” theo các kế hoạch đã ký kết; đồng thời giao các cấp, các ngành tổ chức quán triệt, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 08-CT/HU ngày 02/10/2013 của Ban Thường vụ Huyện ủy về “Năm cải cách thủ tục hành chính 2014”
                                                                                                                               Phùng Trung Toàn 
                                                                                                                              Văn phòng Huyện ủy

Chuyên mục