Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy thăm tặng quà các gia đình nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày Ngày thành thành lập huyện Phú Thiện

29/03/2017
Sáng ngày 28/3/2017, đoàn công tác của huyện do đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 05 hộ gia đình tiêu biểu có nhiều đóng góp thành tích nổi bật cho sự phát triển của huyện trong 10 năm nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày Ngày thành thành lập huyện Phú Thiện (30/3/20087 – 30/3/2017). Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện. 

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Trần Quang Bảo, thương binh 4/4 ở Plei Ksing C xã Ia Piar, gia đinh thân nhân Liệt sỹ Lê Đức Bàn  ở thôn Bình Trang A xã Ia Peng; gia đình bệnh binh Vi Hồng Long ở Bôn Mi Hoan B xã Ia Hiao; gia đình ông Kpă Đuông có nhiều đóng góp trong hoạt động kháng chiến sống ở Plei Kte lớn A xã Ia Yeng và hộ gia đình tiêu biểu Đinh Văn Toán ở thôn Yên Phú 1 B xã Chrôh Pơ Nan.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện Phú Thiện, đồng chí Trần Quốc Khánh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã tặng quà cho các gia đình với mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng; Đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện Phú Thiện đối với sự cống hiến và sự hi sinh to lớn của các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt là những đóng góp thành tích nổi bật cho sự phát triển của huyện Phú Thiện trong 10 năm qua.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, động viên thân nhân liệt sỹ, các thương bệnh binh, gia đình tiêu biểu tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, vượt qua khó khăn, tích cực thi đua lao động sản xuất để cùng xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp./.

Thanh Tâm
Đài TT - TH huyện

Chuyên mục