Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện đoàn Phú Thiện tổ chức thành công Hội trại “85 năm tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”

23/03/2016
Trong 03 ngày, từ ngày 18-20/3/2016, Huyện đoàn Phú Thiện đã tổ chức Hội trại "85 năm tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh" với sự tham gia của 15 tiểu trại và gần 300 trại sinh. 
Tại đây, các trại sinh đã được tham gia vào các hoạt động như thi ẩm thực, thi trình diễn thời trang, trò chơi lớn cùng với các trò chơi dân gian vui nhộn, bổ ích như bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố, đội nước đổ chai, bịt mắt bắt vịt, giao lưu văn nghệ... Đặc biệt, trong đêm bế mạc đốt lửa trại, tất cả các đại biểu, trại sinh và người dân đã quây quần bên nhau, tay trong tay hòa vào điệu xoang Tây Nguyên tưng bừng, ấm áp. Nhân dịp này, Huyện đoàn Phú Thiện đã trao danh hiệu “Thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác” cho 40 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi giai đoạn 2011-2016.
 
Hội trại lần này là một trong những hoạt động thiết thực của Huyện đoàn Phú Thiện nhằm chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016). Đây còn là dịp để thế hệ trẻ huyện Phú Thiện ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua 85 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Qua đó, giáo dục, rèn luyện kỹ năng tổ chức, kỹ năng hoạt động trại và sinh hoạt tập thể, khơi dậy tình đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại địa phương, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.



Hội trại “85 năm tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh" huyện Phú Thiện kết thúc thành công tốt đẹp với giải nhất toàn đoàn thuộc về Tiểu trại số 12 của đơn vị xã Ia Ake; giải nhì toàn đoàn thuộc về Tiểu trại số 2 của đơn vị thị trấn Phú Thiện, giải 3 thuộc về Tiểu trại số 4 của đơn vị xã Ia Sol và 7 giải khuyến khích cho các đơn vị./.
                                                                                   
                                                                                Đức Thọ
                                                                      Huyện đoàn Phú Thiện

Chuyên mục