Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Phú Thiện: Khánh thành bàn giao công trình giếng nước và trao tặng hơn 600 suất quà cho học sinh, bà con nghèo trên địa bàn huyện

12/04/2024
Trong 02 ngày (từ ngày 11-12/4/2024), Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Đại đức Thích Nhuận Cường - Phó Trưởng ban Giáo Hội phật giáo huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai; Đoàn từ thiện tỉnh An Giang do Ông Châu Phú Thiên Cẩm Sơn làm trưởng đoàn cùng Ban giám hiệu nhà trường trường PTDT Bán trú Tiểu học Nay Der và Hội Chữ thập đỏ các xã: Chư A Thai, Ia Ake tổ chức khánh thành công trình giếng nước và trao tặng quà cho học sinh, người nghèo trên địa bàn huyện.

Doan-tu-thien-tinh-An-Giang-trao-tang-qua-cho-gia-dinh-bi-chay-nha-(1).jpg

Được biết, công trình giếng nước được khởi công từ đầu tháng 3 năm 2024. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình bao gồm: giếng khoan, bồn Inox 1.000 lít, sân nền bê tông, máy bơm và các phần phụ trợ khác; với tổng giá trị 42 triệu đồng. Công trình giếng nước được bàn giao cho 02 Điểm trường và người dân xung quanh tại thôn Plei Hek, xã Chư A Thai: Điểm trường PTDT Bán trú Tiểu học Nay Der, Điểm trường mẫu giáo Hoa Sen; giúp thầy cô, học sinh tại 02 điểm trường  có nguồn nước để sinh hoạt, góp phần vơi bớt khó khăn trong quá trình giảng dạy và học tập, vui chơi của các em học sinh.

Nhân dịp này, Đoàn từ thiện đã trao tặng 326 suất quà cho học sinh nghèo trường, các Điểm trường lẻ trường PTDT Bán trú Tiểu học Nay Der và các cháu Điểm trường Mầm non Hoa Sen (thôn Plei Hek, xã Chư A Thai); Trao tặng 300 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, bệnh nhân phong thuộc các xã: Chư A Thai, Ia Ake, thị trấn Phú Thiện. Mỗi suất quà gồm có: gạo, mì tôm và 20.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị công trình giếng nước và chuyến quà là trên 140 triệu đồng.

Ngoài ra, Đoàn còn tới thăm và tặng 01 suất quà trị giá 500.000 đồng và 12 triệu đồng tiền mặt cho gia đình cháy nhà Rmah H’ Djơr (thôn King Pêng, xã Chư A Thai).

Trong những năm gần đây, Đại đức Thích Nhuận Cường - Phó Trưởng ban Giáo Hội phật giáo huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai luôn dành những tình cảm đặc biệt và mang nhiều phần quà ý nghĩa hỗ trợ cho trẻ em, học sinh, người nghèo trên địa bàn huyện Phú Thiện.

Có thể nói, những suất quà yêu thương trên sẽ là động lực tiếp thêm niềm tin cho thầy cô, các em học sinh, cho các hộ nghèo, bệnh nhân phong, hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Hoài Thu - HCTĐ

Chuyên mục