Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Phú Thiện: Khánh thành bàn giao nhà ở cho hộ nghèo và tặng quà cho người nghèo trên địa bàn huyện

23/06/2024
Ngày 09/6/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện phối hợp Ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Gia Lai và chính quyền địa phương xã Chư A Thai tổ chức Lễ khánh thành bàn giao nhà ở cho hộ gia đình bà Đinh Blô (thôn Plei Hek, xã Chư A Thai).

Lanh-dao-CTD-va-chinh-quyen-dia-phuong-xa-Chu-A-Thai-cung-nha-tai-tro-trao-nha-cho-ho-ngheo.jpg

Sau gần 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng với diện tích hơn 24m2, tổng số tiền xây dựng là 70 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí xây dựng nhà là của Ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Gia Lai đã kêu gọi, vận động, hỗ trợ, giúp cho gia đình có được mái nhà kiên cố, sinh hoạt đảm bảo, yên tâm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Gia Lai cũng trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo người DTTS thôn Plei Hek, xã Chư A Thai. Mỗi suất quà trị giá: 400.000 đồng; quà gồm có: gạo, mì tôm, nước mắm, đường, dầu ăn, sữa đặc, muối, cá khô, bánh mì và 4 áo phông mới. Với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Gia Lai và Đảng ủy xã Chư A Thảo còn trao tặng 13 triệu đồng cho gia đình bà Rmah H’ Djơr (thôn Kinh Pêng, xã Chư A Thai) bị cháy nhà; trong đó, có 7 triệu đồng tiền mặt và 5 thiên gạch hỗ trợ xây nhà.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, tạo điều kiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Hoài Thu - Hội Chữ thập đỏ huyện

Chuyên mục