Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2024 tại thôn King Pêng, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện

26/03/2024

Ngày 24-3-2024, tại thôn King Pêng, xã Chư A Thai, huyện Phú Thiện, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3; Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đỗ Đức Thanh, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện, Bưu điện huyện, Huyện đoàn, Đảng uỷ xã Chư A Thai; cùng hơn 70 cán bộ các cơ sở Đoàn trực thuộc, đoàn viên, thanh xã Chư A Thai đến dự.


qqwq.jpg

Tại chương trình, đồng chí Đỗ Đức Thanh đã trao 05 suất quà (trị giá 200 ngàn đồng/suất) cho đoàn viên khó khăn. Công ty dịch vụ tư vấn doanh nghiệp P&P Cao Nguyên tặng 10 suất quà trị giá 300 ngàn đồng/suất cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã. Với sự quan tâm, đồng hành của Hội Cựu cán bộ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 01 mô hình sinh kế là cặp dê sinh sản cho hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại thôn King Pêng trị giá 3 triệu đồng.
 
Cũng tại “Ngày đoàn viên” năm nay, đại diện Bảo hiểm xã hội huyện đã truyền thông về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình , hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VssID-BHXH số và một số nội dung có liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm. Qua đây, giúp cho đoàn viên, thanh niên hiểu rõ các chính sách, quy định để là cầu nối, tuyên truyền đến người thân, gia đình và xã hội tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, tiếp cận đầy đủ với các chính sách an sinh xã hội...
 
"Ngày đoàn viên” năm 2024 đã thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên tham gia sinh hoạt Đoàn góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những khu vực có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn. Đồng thời, tạo phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, có sức hút đối với đoàn viên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.
Lê Xuân Tám

Chuyên mục