Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Chủ tịch UBND huyện Phú Thiện đối thoại với thanh niên năm 2023

01/08/2023
Sáng ngày 27/7/2023, UBND huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2023. Đồng chí Trịnh Văn Sang- Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Ksor H MLoan- Bí thư Huyện đoàn đồng chủ trì hội nghị. Cùng tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và 40 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

TTVHTT-TT-2.bmp

Tại hội nghị các đoàn viên thanh niên được nghe báo cáo tóm tắt thông tin tình hình chung về thanh niên huyện Phú Thiện hiện nay. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, các đoàn viên, thanh niên huyện đã đặt 11 câu hỏi đối thoại với Chủ tịch UBND huyện, các cơ quan chuyên môn của huyện, trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Những giải pháp để hỗ trợ đoàn viên thanh niên trong việc lập dự án cũng như tiếp cận các nguồn vốn vay trong phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp; định hướng và giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên; chính sách hỗ trợ đoàn viên, kinh phí hỗ trợ cho hoạt động công tác đoàn còn hạn chế không đủ để triển khai các hoạt động;…

Những câu hỏi, ý kiến, đề xuất nêu tại chương trình đối thoại đã được lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, ban ngành và đoàn thể huyện trả lời làm rõ tại hội nghị.
Phát biểu kết luận Hội nghị đối thoại, đồng chí Trịnh Văn Sang-Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao nội dung các câu hỏi của các bạn đoàn viên thanh niên tới các cơ quan, ban, ngành của huyện đã bám sát với thực tế phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng gửi gắm niềm tin, kỳ vọng của lãnh đạo huyện đến với các thế hệ đoàn viên, thanh niên huyện nhà và yêu cầu trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể cần tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên được cống hiến sức trẻ cho công cuộc phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động đoàn, hội ở địa phương, giải quyết việc làm cho thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên phát triển về mọi mặt…

Nhân dịp này chủ tịch UBND huyện Phú Thiện đã tặng giấy khen cho 3 đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp và phát triển kinh tế trên địa bàn huyện năm 2023.

 
Phạm Thị Mai

Chuyên mục