Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Huyện Phú Thiện tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và an ninh cho cán bộ đối tượng 4 thuộc Công an huyện

27/07/2018
Sáng ngày 25/7/2018, tại Hội trường Công an huyện, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị tập huấnbồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và an ninh (KTQP&AN) cho đối tượng 4 gồm cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an huyện. Tham dự Hội nghị tập huấn có 82 đồng chí là cán bộ, chiến sĩthuộc đối tượng 4 của Công an huyện.

Tại hội nghị tập huấn các học viên đã được giảng viên truyền đạt 6 chuyên đề chính. Chuyên đề 1: Những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, huyện. Chuyên đề 2: Biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới. Chuyên đề 3: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý Nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới. Chuyên đề 4: Chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ đối với cách mạng Việt Nam trong tình hình mới. Chuyên đề 5:Giới thiệu nội dung cơ bản của các Luật giáo dục quốc phòng và an ninh, Nghị định số 13/2014/NĐ-CP ngày 25/02/2014 của Chính phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật giáo dục Quốc phòng và an ninh và Thông tư số 05/2015/TT-BCA ngày 07/01/2015 của Bộ Công an quy định về công tác giáo dục Quốc phòng và an ninh trong Công an nhân dân. Chuyên đề 6: Báo cáo thực tế (về tình hình QP&AN liên quan đến những tác động của an ninh phi truyền thống, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến Việt Nam; vấn đề biên giới, biển đảo; vấn đề dân tộc, tôn giáo; bảo đảm an ninh, an toàn thông tin…).

Hội nghị tập huấn lần này nhằm bồi dưỡng những nội dung cơ bản về đường lối quan điểm, chủ trương của Đảng, nhiệm vụ quốc phòng và an ninh trong tình hình mới; nâng cao sự hiểu biết về âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta; nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên và nhân đối với nhiệm vụ xây dựng và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện góp phần bảo vệ tổ quốc./.
Thanh Huyền 
Văn phòng HĐND - UBND huyện

Chuyên mục