Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ THIỆN THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TỔ CHỨC TÔN GIÁO NHÂN DỊP LỄ GIÁNG SINH.

21/12/2023
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023,  Ủy ban nhân dân huyện đã thành lập 02 Đoàn công tác đến thăm và chúc mừng 12 tổ chức tôn giáo trực thuộc trên địa bàn huyện và thị xã Ayun Pa.  

01.png
Đoàn thăm, chúc mừng Chi Hội Tin lành Việt Nam (miền Nam) Plei A Thai,
 thị trấn Phú Thiện
 
Sáng này 20/12/2023, Đoàn công tác do ông Nguyễn Ngọc Ngô - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện làm Trưởng đoàn thăm, chúc mừng tổ chức, chức sắc, chức việc đạo Tin Lành và Công giáo trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ủy ban Nhân dân huyện, Công an huyện và Phòng Nội vụ huyện.
Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Ngọc Ngô  đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp của Huyện ủy, HĐND huyện và UBND huyện, UBMTTQVN huyện đến các linh mục, mục sư hiện đang hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện cũng như đến toàn thể chức sắc, chức việc và tín đồ của các Hội thánh Tin lành, Giáo xứ Công giáo một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập hồng ân của Thiên Chúa, một năm mời gặt hái nhiều thành công trong công tác mục vụ. Nhân dịp này, ông Nguyễn Ngọc Ngô cũng đã thông tin tới các các tổ chức tôn giáo trực thuộc trên địa bàn huyện những kết quả đạt được trong kinh tế, văn hóa xã hội tại địa phương trong năm 2023, đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các tổ chức, chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong thời gian qua đã luôn chủ động tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, sống “tốt đời, đẹp đạo” trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Ngoài ra, ông Nguyễn Ngọc Ngô cũng đề nghị các linh mục chánh xứ các Giáo xứ, mục sư quản nhiệm các chi hội trên địa bàn huyện với vai trò, trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục hướng dẫn chức sắc, chức việc và tín đồ tích cực phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đồng hành chung sức cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện cùng xây dựng huyện Phú Thiện ngày phát triển.
Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Đoàn Công tác, các chức sắc chức việc đã bày tỏ niềm vui, tự hào với những thành quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội mà huyện Phú Thiện đã đạt được trong năm 2023; khẳng định sẽ luôn hướng dẫn  bà con tín đồ, giáo dân thực hiện tốt các quy định pháp luật, phát huy giá trị tốt đẹp theo đường hướng hành đạo đã tuyên xưng; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục hướng dẫn chức sắc, chức việc và tín đồ chấp hành tốt quy định của pháp luật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do chính quyền các cấp và đoàn thể phát động, cùng chung tay góp sức đồng hành cùng chính quyền và nhân dân trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển của địa phương.
Một số hình ảnh của Đoàn công tác số 1: 
02.png
Đoàn thăm, chúc mừng Chi hội Tin lành Việt Nam (miền Nam) Ia Sol, xã Ia Sol

03.png
Đoàn thăm, chúc mừng Giáo xứ Plei A Thai, thị trấn Phú Thiện.

04.png
Đoàn thăm, chúc mừng  Giáo xứ Phú Thiện, thị trấn Phú Thiện

5.png
Đoàn thăm, chúc mừng Giáo họ Plei Lok, xã Ia A Ke

6.png
Đoàn thăm, chúc mừng Cộng đoàn Phao Lô Phú Thiện, thị trấn Phú Thiện
 
Chiều ngày 21/12/2023, Đoàn Công tác số 2 của huyện do đồng chí Nguyễn Công Cự - Trưởng Phòng Nội vụ huyện cũng đã đến thăm 03 tổ chức tôn giáo trực thuộc của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện và thị xã Ayun Pa. Các tổ chức tôn giáo cũng đã tiếp đón Đoàn trong không khí thân thiện, cởi mở. Trưởng Phòng Nội vụ huyện cũng đã chia sẽ những khó khăn, hướng dẫn và đề nghị các tổ chức tôn giáo hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính về đất đai để đề nghị cấp có thẩm quyền giao đất cho của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn huyện.
Một số hình ảnh của Đoàn tại các tổ chức tôn giáo đã đến thăm
7.png
Đoàn thăm, chúc mừng Hội thánh Tin lành Truyền giáo cơ đốc Ia Hiao, xã Ia Hiao

8-(1).png
Đoàn thăm, chúc mừng Chi hội Tin lành Việt Nam (miền Nam) Bôn Sô Ma Hang, xã Ia Peng

9.png
Đoàn thăm, chúc mừng Giáo xứ Chrôh A Le, xã IaPeng

10.png 
Đoàn thăm, chúc mừng Giáo xứ Phú Bổn, thị xã Ayun Pa.

11.png
Đoàn thăm, chúc mừng Giáo xứ Bôn Ma Djơng, thị xã Ayun Pa

12.png
Đoàn thăm, chúc mừng Tu viện Phao lô Ayun Pa, thị xã Ayun Pa
Ý Đạt - Nội vụ
                       

Chuyên mục