Giới thiệu  |   Liên hệ   | 
Loading...

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Văn phòng UBND huyện Phú Thiện
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Ngọc Ngô - Phó Chủ tịch TT UBND huyện Phú Thiện
Giấy phép số: 
Địa chỉ: 05 Quang Trung, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 882 226 - FAX: (0269) 3 882 237
Email: ubndphuthien@gialai.gov.vn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch dự sinh hoạt Chi bộ thôn Thắng Lợi 3, xã Ia Sol

05/04/2024
Chiều ngày 03-4, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã tham dự buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Thắng Lợi 3 (xã Ia Sol, huyện Phú Thiện).

ftytyt.jpg

Thôn Thắng lợi 3 có địa bàn dân cư khá rộng về diện tích tự nhiên so với các thôn khác trong toàn xã. Các hộ dân sinh sống trên nhiều cụm xóm không tập trung. Thôn có 290 hộ với 1062 nhân khẩu, trong đó dân tộc Jrai là 38 hộ với 145 nhân khẩu, dân tộc Tày có 2 hộ. Hộ nghèo là 31 hộ (chủ yếu ở khu vực Suối Cạn), hộ cận nghèo là 11 hộ; Chi bộ có 18 Đảng viên, trong đó có 17 Đảng viên chính thức, 01 Đảng viên dự bị.

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ thôn Thắng Lợi 3 Nguyễn Thị Đạt đã báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 3 và đề ra phương hướng triển khai nhiệm vụ tháng 4-2024; đồng thời, quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên.

Theo đó, tháng 3 vừa qua, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên ổn định, người dân chăm lo lao động sản xuất từng bước ổn định cuộc sống; công tác tôn giáo được quan tâm sát sao; văn hóa-xã hội được duy trì, phát triển; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Về kinh tế, Chi bộ đã hướng dẫn nhân dân chăm sóc các loại cây trồng, vật nuôi, phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng, tăng cường phòng chống dịch bệnh trên vật nuôi, gia súc gia cầm. Vận động nhân dân thu hoạch khoai lang, mía, mì.... xuống giống cây đậu đen vừa tăng thu nhập vừa cải tạo đất, Khuyến cáo người dân không xạ lúa vụ 3 theo khuyến cáo của phòng nông nghiệp huyện. Vận động nhân dân tham gia bảo hiểm y tế, mua bình chữa cháy. Lập danh sách quần chúng ưu tú gửi Đảng ủy xã để tham gia học lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2024.

Phát huy kết quả đạt được, trong tháng 4, chi bộ tiếp tục quán triệt đội ngũ cán bộ, đảng viên và người dân tại thôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, không để xảy ra các vấn đề bức xúc trong cán bộ, đảng viên và người dân.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung, chương trình sinh hoạt và những kết quả của Chi bộ thôn Thắng Lợi 3 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đảng viên trong Chi bộ khắc phục những tồn tại, hạn chế; khuyến khích người dân trồng các loại cây, con giống có hiệu quả cao; dự báo năm 2024 hạn hán kéo dài khuyến cáo người dân trồng các loại cây trồng phù hợp; nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt; tăng cường nghiên cứu các văn bản, nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước để áp dụng vào đời sống, giúp đỡ Nhân dân, xây dựng thôn làng ngày càng văn minh, giàu đẹp. Cùng với đó, Chi bộ tiếp tục phát huy tính dân chủ, năng động của từng đảng viên để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch có một phần quà tặng cho Chi bộ thôn Thắng Lợi 3 với mong muốn địa phương đoàn kết, hoàn thành các nhiệm vụ theo đúng chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra.
Lê Xuân Tám

Chuyên mục